จะสำเร็จ หรือ ล้มเหลว “ลำไย” ลุยทำภารกิจตามรอยคำขวัญประจำจังหวัด ใน “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว”

112
จะสำเร็จ หรือ ล้มเหลว ลำไย ลุยทำภารกิจตามรอยคำขวัญประจำจังหวัด ใน อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว

จะสำเร็จ หรือ ล้มเหลว “ลำไย” ลุยทำภารกิจตามรอยคำขวัญประจำจังหวัด ใน “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว”

วันเสาร์ที่ 6เมษายนนี้ ในรายการ “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.6” ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาพร้อมกับ“ลำไย ไหทองคำ” และ“นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ประจำการพร้อมปฏิบัติภารกิจตามรอยคำขวัญประจำจังหวัดร้อยเอ็ดให้สำเร็จก่อนพระอาทิตย์ตกดิน

เริ่มต้นรายการ “ลำไย” พาไปที่OTOPCity” แหล่งรวบรวมของดีประจำจังหวัดเพื่อที่จะมาทำความรู้จักประวัติ ผ้าไหมสาเกต และ บุญผะเหวดประเพณี ของชาวร้อยเอ็ด จากนั้นเดินทางไป “วัดบูรพาภิราม” ที่มีพระพุทธรูปสูงที่สุดในประเทศไทย ระหว่างทาง “ลำไย” สอนภาษาอีสานให้ “นุ้ย” ได้ใช้แซวชาวบ้านตลอดการเดินทาง สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนที่ผ่านมาเจอทั้งคู่ และปิดท้ายด้วยสถาปัตยกรรมสุดงดงามที่“มหาเจดีย์ชัยมงคล” ศิลปกรรมร่วมสมัยระหว่างภาคกลางและภาคอีสานเป็นการผสมกันระหว่างพระปฐมเจดีย์และพระธาตุพนม เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดถ้าได้มีโอกาสมาที่จังหวัดร้อยเอ็ด!!

ภารกิจตามรอยคำขวัญประจำจังหวัดร้อยเอ็ดของ “นุ้ย-ลำไย”  จะสำเร็จหรือล้มเหลวติดตามชมได้ในรายการ“อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.6” วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)

อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว

Loading...