เปิดโปรแกรม ละคร “คุณชาย” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก จันทร์ 3 ตุลาคมนี้)

212
เปิดโปรแกรม ละคร

ช่องวัน31 เสิร์ฟอีกหนึ่งอรรถรสความบันเทิง ส่งท้ายปี กับละครดราม่าฟอร์มใหญ่ สุดเข้มข้น คุณชาย ละครรักต้องห้าม ที่จะทำให้คุณหัวใจเต้นแรง เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์สุดร้อนแรง ของพระเอกหนุ่มฮอต “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” ครั้งแรกในชีวิตกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในบท “ชายรักชาย” หรือที่เรียกว่า “ต้วนซิ่ว” ซึ่งเป็นความรักที่ถูกปิดกั้นในสังคมจีน พร้อมด้วย พระเอกรุ่นน้อง “ตงตง-กฤษกร กนกธร” กับบทบาทแสนกวน สุดทะเล้น ที่สำคัญ ยังเป็นการรวมยอดฝีมือทุกด้าน มารวมพลังในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น ทีมเขียนบทยอดฝีมือ ชวนนท์ สารพัฒน์ ,วรรณถวิล สุขน้อย ,ธนานันต์ คำศรี เจ้าของผลงาน เรือนไหมมัจจุราช และพิษรักรอยอดีต , วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับยอดฝีมือ เจ้าของผลงาน เล่ห์รตี ,เธอคือพรหมลิขิต ,เล่ห์ลวง และยอดฝีมือด้านการออกแบบเครื่องแต่งกาย นพดล เดโช เจ้าของรางวัลนาฏราช จาก รักแลกภพ ร่วมด้วยทีมนักแสดงรุ่นใหญ่ ระดับตัวพ่อ ตัวแม่ และรุ่นใหม่มากฝีมือ อาทิ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ,ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์,เป้ย-ปานวาด เหมมณี ,คามิลล่า กิตติวัฒน์ ,แจม-รชตะ หัมพานนท์ ,เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ,หญิง-รฐา โพธิ์งาม ,กิ๊ก-มยุริญผ่องผุดพันธ์,ไปรมา รัชตะ ,วรรธนะ กัมทรทิพย์ , ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ,ทนงศักดิ์ ศุภการ ,ภัทรพล กันตพจน์ ,หมวย ชวนชื่น ,ตี๋ ดอกสะเดา ,พิชยา ทิพพาละ ฯลฯ

คุณชาย ช่องวัน31

เป็นเรื่องราวของ สมาคมห้ามังกร ภายใต้การนำของ เจ้าสัวซ่ง (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) พี่ใหญ่ ที่เก่งทั้งการบริหารธุรกิจ และควบคุมคนในสมาคมฯ แต่เรื่องภายในบ้านกลับวุ่นวาย เพราะเจ้าสัวซ่ง มีภรรยา 3 คน ลี่ (ป๊อก ปิยธิดา) เมียใหญ่ มีลูกชายคนโตของตระกูลคือ เทียน (ฟิล์ม ธนภัทร) และ จันทร์ (เป้ย ปานวาด) เมียรอง มีลูกชาย คือ หยาง (ตงตง กฤษกร) และ บัว (กิ๊ก มยุริญ) ซึ่งเป็นเมียบ่าว แต่ด้วยความที่มีสายเลือดจีน ความเป็นชายเท่ากับความเป็นใหญ่ ลูกชายคนโต คือ หน้าตาของตระกูลที่ต้องมาสืบต่อกิจการ สานต่ออำนาจที่ผู้เป็นพ่อสร้างไว้ ตำแหน่งคุณชายไม่ได้คู่ควรสำหรับทุกคน แต่เป็นที่หมายปองของใครหลายคน จึงนำมาซึ่งการแย่งชิงและโศกนาฏกรรม!

คุณชาย ช่องวัน31

เมื่อความรักแบบ “ชายรักชาย” ถูกปิดกั้นในสังคมจีน เขาจะตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิต และความรักครั้งนี้อย่างไร ติดตามได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้)

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

คุณชาย ช่องวัน31
คุณชาย ช่องวัน31
คุณชาย ช่องวัน31
คุณชาย ช่องวัน31

รายชื่อนักแสดง “คุณชาย”

ธนภัทร กาวิละ รับบท เทียน
กฤษกร กนกธร รับบท หยาง
ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบท เจ้าสัวซ่ง
ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ รับบท ลี่
ปานวาด เหมมณี รับบท จันทร์
คามิลล่า กิตติวัฒน์ รับบท หญิงพิณ
รชตะ หัมพานนท์ รับบท จิว
สมชาย เข็มกลัด รับบท เจ้าสัวหม่า
รฐา โพธิ์งาม รับบท ไช่เสี่ยวถง
มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ รับบท บัว
ไปรมา รัชตะ รับบท อาเจีย
วรรธนะ กัมทรทิพย์ รับบท เจ้าสัวจาง
ตี๋ ดอกสะเดา รับบท อาเป่า
ทนงศักดิ์ ศุภการ รับบท หมอฉี
ตี๋ ดอกสะเดา รับบท อาเป่า
ทนงศักดิ์ ศุภการ รับบท หมอฉี
พิชยา ทิพพาละ รับบท มัด
หมวย ชวนชื่น รับบท นวล

นักแสดงรับเชิญ
ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม รับบท พจน์
ภัทรพล กันตพจน์ รับบท ตง

คุณชาย ช่องวัน31
คุณชาย ช่องวัน31
คุณชาย ช่องวัน31
คุณชาย ช่องวัน31
Loading...