คชา นนทนันท์ ถ้ารู้ก็คงไม่บอก ซิงเกิ้ลใหม่

1793
คชา นนทนันท์

   นักร้องหนุ่มหน้านิ่ง คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มที่มีน้ำเสียงนุ่มละมุน ฟังแล้วบาดใจสาวๆหลายคน อย่างในซิงเกิ้ลเพลงล่าสุด ถ้ารู้ก็คงไม่บอก หลังปล่อยออกมาเรียกความสงสารแล้วได้รับเสียงตอบรับดีมาก และมีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ว่าอยากชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้เร็ว ๆ ซึ่งหนุ่ม คชา ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องรอนาน เดินหน้าถ่ายทำมิคสิควีดีโอทันที

   โดยยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่อาคาร กสท. (ไปรษณีย์กลางบางรัก) ทั้งทีมงาน และศิลปิน เตรียมตัวกันทำงานกันอย่างเต็มที่ ครั้งนี้ได้ น้องมุก สิรินรัตน์ วิทยพูม นักแสดงหน้าใหม่และเน็ตไอดอลชื่อดัง มาเป็นนางเอกของเรื่อง โดย คชา และน้องมุก เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กพอโตขึ้น คชา เริ่มรู้สึกว่ารักมุกเกินกว่าคำว่าเพื่อน จึงเขียนจดหมายสารภาพรักให้ แต่ผลไม่เป็นอย่างที่คิดยังไม่ทันได้รัก หนุ่มคชาก็โดนสาวหักอกซะแล้ว งานนี้จะเป็นอย่างไรไปฟังหนุ่มคชาเล่ากันเลย

   “วันนี้มาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ถ้ารู้ก็คงไม่บอก ครับ เป็นเพลงช้าๆ เนื้อหาเศร้า อารมณ์ผิดหวังและเสียใจที่ตัดสินใจบอกรักไปแล้วไม่ได้รับการรักตอบ การถ่ายทำสนุกดีครับ แต่ก็ยากเหมือนกัน มีซีนอารมณ์ ค่อนข้างเยอะ เช่นฉากที่ผมต้องยื่นจดหมายสารภาพรักให้น้องมุก นางเอก แล้วโดนน้องเค้าปาจดหมายใส่หน้า และฉากที่ผมต้องเล่นเปียโน แล้วร้องไห้ไปด้วย ต้องใช้สมาธิในการเล่นสูงทีเดียว แต่ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักอยู่ด้วยนะครับ ผมขอขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบเพลงนี้ ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันด้วยนะครับ”

"คชา นนทนันท์"
คชา นนทนันท์ – MV ถ้ารู้ก็คงไม่บอก
"คชา นนทนันท์"
คชา นนทนันท์ – MV ถ้ารู้ก็คงไม่บอก
"คชา นนทนันท์"
คชา นนทนันท์ – MV ถ้ารู้ก็คงไม่บอก
"คชา นนทนันท์"
คชา นนทนันท์ – MV ถ้ารู้ก็คงไม่บอก

Loading...