“ก้อง ห้วยไร่” หมดหล่อ เจอตอ ตลอด “ออนซอนเด” อ่วมอรทัยทั้งเรื่อง !!!

236
ก้อง ห้วยไร่ หมดหล่อ เจอตอ ตลอด ออนซอนเด อ่วมอรทัยทั้งเรื่อง

“ก้อง ห้วยไร่” หมดหล่อ เจอตอ ตลอด “ออนซอนเด” อ่วมอรทัยทั้งเรื่อง !!!

รับเล่นหนังไทยเรื่องล่าสุด “ก้อง ห้วยไร่”  อัครเดช ยอดจำปา ก็หวังว่าเรื่องนี้จะออกมาสมาร์ท โก้ เท่ระเบิด สาวติด สาวตรึม กับบท “รวย” ที่มารับงานนี้กลับไม่เป็นเช่นที่หวัง ฝันพังทลาย เจอผู้กำกับโยนบทที่โดนกระทำทั้งเรื่อง ตั้งแต่ฉากแรกวันแรกที่ถ่ายทำ เล่นเอาเจ้าตัวร้องโอดโอย ….แต่ใจจริงก็ชอบมาก !  ชอบเล่นตลก บทฮาๆมันน่าท้าทายดี

ก้อง ห้วยไร่ : ออนซอนเด

ก้องบอก “ในออนซอนเดรับบทเป็นรวย ชื่อรวยนะครับอ่านดี ๆ นะครับ ( รอ-อัว-ยอ-รวย นะครับ ) คาแรคเตอร์รวยก็ขี้โม้ ตามสไตล์ กวนตีนหน่อย เป็นคนที่รักเพื่อนฝูง ถึงไหนถึงกันเอาเป็นเอาตายสำหรับคำว่าเพื่อน  แต่อย่างนึงอันนี้สำคัญสุดๆก็คือเวลาจีบสาวครับ ( พูดจริงจัง ) บทรวยก็คือเป็นตัวเราเลยพูดคุยเป็นภาษาอีสาน ง่ายต่อการที่เราจะทำงาน คือมันด้นสดออกไปได้เลย เพียงแค่ผู้กำกับบอกว่าอยากให้สื่อสารเรื่องอะไร เล่นแบบไหน เท่านั้นเองครับ ก็เลยชอบจะตรงนี้มากๆ คือมันเข้าปากที่สุด มาร่วมงานได้ไงเหรอครับ พอพี่ผู้กำกับโทรหาผมบอกมาเล่นหนังกัน พี่เค้าบอกพระเอกขาดคนนึงผมก็มาด้วยความสุข  โทรบอกพ่อแม่ว่า …พ่อกับแม่ครับผมได้เป็นพระเอกหนัง  ออนซอนเด เด้อ  ผมก็เข้าใจเลยว่าผมเป็นตัวหลักตัวเด่น พอมาถึงกองถ่ายทั้ง แน็ก ชาลี  ,  เบิ้ล ปทุมราช , แซ็ค ชุมแพ  และก็มีน้องๆ ศิลปินนักร้อง คนดังๆอีกเยอะแยะมากมายครับ ( หัวเราะ 555 ) สรุปแล้วก็เหมือนเดิมครับ ….หึหึหึ ผมจะจำชื่อไว้ พี่ธีรเดช สพันอยู่ ครับ  ให้มาเล่น แล้วทำไมมีพระเอก คนหล่อๆ ดังๆเต็มไปหมด เซ็งเป็ดครับ

ก้อง ห้วยไร่ : ออนซอนเด

แต่สนุกดีครับผม เพิ่งเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ไปครับ คือมันตามนั้นเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าเห็นเงาของผมออกมาขำรอได้เลยครับ ทุกฉากไม่อยากคุย  ไอ้รวยเนี่ย !!! เอาจริงๆ คือไม่มีอะไรที่สมหวังสักอย่าง เละ เละทุกอย่าง ดูๆตอนไปจีบสาวที่ไปด้วยกันสามคน แทนที่จะได้ใช้ความหล่อของเรา ได้ให้ผมใช้คารมอันคมคาย หรือวาดลวดลาย เทคนิคการจีบสาวของผมบ้าง ผกก. กลับบอกให้ผมเอาขวดตีหัวให้หัวแตกถึงจะได้เข้าใกล้หมอสาว มันคืออะไรอ่าค้าบ  หนักขึ้นไปอีก แล้วอะไรให้ปีนขึ้นหลังคาพอตกลงมาจากชั้น 2  เอาอะไรคิดครับหัวหน้าครับ มันก็พัง พังๆ มีแต่พัง  เอ่อ.คำว่าเป็นพระเอกต้องมีเลิฟซีนสิ่ครับ แต่นี่กลับต้องมาเจ็บทั้งเรื่องไม่รู้อะไร  ขอบคุณมากๆ ครับผู้กำกับครับ บ้าบอคอแตกครับหนังเรื่องเนี่ย แต่ก็ติดต่อผมมาเถอะนะครับ ผมบอกเลยว่ายังไงผมก็ยังเล่นเหมือนเดิมครับ เพราะไม่คอยมีงานครับเล่นเหมือนเดิมครับ (  หัวเราะ ด้วยความอารมณ์ดี )

ก้อง ห้วยไร่ : ออนซอนเด

เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ  เบิ้ล , แซ็ค  ก็คุ้นเคยรู้จักกันดีอยู่แล้ว มาเจอ  แน็ก ชาลี ไตรรัตน์  เด็กน้อยตัวเล็ก ๆ ที่เคยเห็นปั่นจักรยานโอ๊ เย โอ๊เย  ในจินตนาการของผมคือแบบว่าน่ารักเป็นเด็กน่ารักมาก  ชีวิตจริงมันตรงกันข้ามเลยครับพี่  ไม่รู้มันไปแค้นผมมาจากไหน  ผมไม่เคยมีคนไหนที่ติดตามผมได้ทั้งอินสตาแกรม เฟสบุ๊ค ไลน์ ทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารมันไม่ยอมหลับยอมนอนทักหาตลอดทั้งคืน มันไปดีดมาจากไหน  ผมบอกไว้เลยว่า แน็ก ชาลี กวน โคตรกวน แสบมากครับ  ติดตามออนซอนเดได้ที่โรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ครับ  ออนซอนเดจะเข้าฉายแล้วอย่าลืมเข้าไปดูนะครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ก้องรับประกันครับผม”  ไป  “ออนซอนเด” พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 1 พฤษภาคม นี้

ก้อง ห้วยไร่
ก้อง ห้วยไร่
Loading...