กานต์ วิภากร ฉุน โน้ส อุดม พูดไม่คิด แนะอดีตสามี ทำข้าวสารเสกไล่เมีย

519
กานต์ วิภากร ฉุน โน้ส อุดม

งานเข้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักทอล์คโชว์ชื่อดัง โน้ส อุดม แต้พานิช หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจาก โน้ส อุดม พูดถึงประสบการณ์ที่ได้เดินทางมายัง จ.ยะลา ใน เดี่ยว 11 จนทำให้ชาวยะลาไม่พอใจ

ล่าสุดวันนี้ 2 ธันวาคม 2558 คุณ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจ โน้ส อุดม ที่พูดแซว เสก โลโซ ในขณะที่คุณเสกมาชม เดี่ยว 11 ถึงการออกผลิตภัณฑ์มามากมายหลายอย่างของคุณเสก พร้อมแนะนำให้ทำ “ข้าวสารเสก กินได้ด้วย ไล่ผีได้ด้วย มีเมียมารังควาน สัดใส่มันเลย” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนทั้งฮอลล์ และอดีตสามีด้วย (ชมคลิปวีดีโอ) โดยคุณ กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความผ่าน Facebook : Wiphakorn Karn มีข้อความดังนี้

“ส่วนพี่โน้ตอุดมเนี้ย***ชอบมากเลย ซื้อเดี่ยวมาหลายชุดอยู่เป็นบลูเรย์ด้วย ยังเอาไปให้พี่โน้ตเซ็นเลย พี่โน้ตยังแซวอยู่เลย แต่ไหงพี่พูดไรไม่คิดอ่ะพี่ พี่พูดกระทบความรู้สึกกระทบจิตใจของคนอื่น แค่เพื่อความมันส์ความสนุกเอาสะใจเอาฮางั้นเหรอ พี่ลองมีลูกมีเมียดูก่อนดีมั้ยถึงค่อยพูดเรื่องที่มันเซนซิทีฟแบบนี้ นี่คือสถาบันครอบครัวนะ คนนอกไม่เข้าใจ ถ้าไม่ให้กำลังใจก็อย่าพูดดีกว่า ก็ยังจะติดตามผลงานพี่อยู่นะคะ ขอโทษเอฟซีพี่ด้วยละกัน แต่พี่ลองคิดดูดีๆ

กานต์ วิภากรภาพจาก FB : Wiphakorn Karn

กานต์ วิภากร
ภาพจาก FB : Wiphakorn Karn
กานต์ วิภากร
ภาพจาก FB : Wiphakorn Karn

ภาพจาก Facebook : Wiphakorn Karn , คลิปวีดีโอจาก Youtube : ThaiStandupComedy

Loading...