“แคทรียา อิงลิช” ประเดิมเวที “กิ๊กดู๋ฯ”ครั้งแรก เผยลีลาเซ็กซี่…ออกสเต็ปแดนซ์สุดกระชากใจ

512
แคทรียา อิงลิช

“แคทรียา อิงลิช” ประเดิมเวที “กิ๊กดู๋ฯ”ครั้งแรก เผยลีลาเซ็กซี่…ออกสเต็ปแดนซ์สุดกระชากใจคอมเมนเตเตอร์

นักร้องสาวแคทรียา อิงลิช” เจ้าของเพลงฮิตโอเคนะคะ’ และ นอกสายตา’ ที่แจ้งเกิดจนโด่งดังในยุค 90 ได้รับการยอมรับให้เป็น Princess of Dance (ปริ้นซ์เซส อ๊อฟ แดนซ์)เจ้าของหุ่นเป๊ะตลอดกาลมีผลงานเพลงที่ครองความนิยมต่อเนื่องยาวนานในวงการมานานกว่า 30ปี ทุกวันนี้ก็ยังคงคิวทองแบบสุด ๆ แต่เมื่อสองพิธีกรรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” เอ่ยปากชวน แคท” มาเป็นศิลปินต้นฉบับ เพื่อตามหาเงาเสียงตามคำเรียกร้องกันเข้ามาของแฟน ๆ เป็นครั้งแรก  เจ้าตัวก็ตกปากรับคำทันที

แคทรียา อิงลิช

โดย แคทรียา อิงลิช” พกความฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมท่าเต้นเพลงฮิตโอเคนะคะและขนแดนซ์เซอร์คู่ใจมาโชว์ ทำเอาเวทีสะเทือนและยังกระชากใจทั้งแฟนเพลงในสตูดิโอ และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ อย่าง ชมพู  สุทธิพงษ์,ไก่  สมพลตั๊ก  ศิริพรแอ๊ดวีรศักดิ์ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” เพราะต่างต้องยกนิ้วให้กับความฟิตเปรี๊ยะ และลีลาการเต้นที่เซ็กซี่ของสาวแคท” เพราะทั้งเต้นทั้งร้องแต่กลับไม่มีอาการเหนื่อยหอบแต่อย่างใดสมกับที่เป็น Princess of Dance

แคทรียา อิงลิช

เมื่อถึงเวลาเปิดตัว ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับตะลึง เพราะสาว ๆ ผู้เข้าแข่งขันต่างก๊อปปี้เสื้อผ้าหน้าผม และลีลาท่าเต้นที่เป๊ะสุด ๆ ร้องไปเต้นไปแบบไม่มีใครยอมใคร จนสองพิธีกรถึงกับแซวว่าประกวดเงาเสียงไม่ใช่ประกวดการเต้นนะจ๊ะ  

แคทรียา อิงลิช

งานนี้ แคทรียา อิงลิช” เปิดใจให้ฟังว่า รู้สึกดีใจมาก แคทอยากมาออกรายการกิ๊กดู๋ฯ นานแล้วเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มาซักที ก็นึกสงสัยว่าว่าน่าจะหาคนสมัครไม่ได้ เพราะมีแต่คนบอกว่า  เสียงแคทเป็นเอกลักษณ์มาก ไม่มีใครเหมือนเธอหรอกอะไรแบบเนี้ย (หัวเราะพอคราวนี้ทีมงานติดต่อมาก็แอบกลัวนิดๆ ว่าจะมีใครเสียงเหมือนแคทหรือเปล่า แต่พอได้มาเห็นน้อง ๆ เงาเสียง กลายเป็นตกใจ  เห้ยเหมือนเราจริง ๆ ด้วย เหมือนทั้งน้ำเสียงทั้งวิธีการร้อง  เหมือนดูตัวเอง ฟังตัวเองเลย (หัวเราะ

แคทรียา อิงลิช

ต้องบอกเลยว่าเก่งทุกคนเลย ดูก็รู้เลยว่าฝึกและร้องเพลงของแคทบ่อย เพราะเป๊ะจริง ๆ พอต้องเป็นคนตัดสินก็ก็ลำบากใจ เพราะเรารู้ว่าทุกคนตั้งใจจริงๆ  เทกำลังใจเชียร์ทุกคนนะคะแต่สุดท้ายการแข่งขันย่อมมีผู้แพ้ผู้ชนะ แค่ทุกคนได้ชนะใจตัวเองในการพยายามจนมาถึงจุดนี้ก็สุดยอดทุกคนค่ะ อย่าลืมติดตามชมและเชียร์พร้อมกันกันในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ ..นี้เวลา22.40.ทางช่อง 7HDกด35 หรือไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

แคทรียา อิงลิช

แคทรียา อิงลิช

แคทรียา อิงลิช

Loading...