เอมมี่ แม็กซิม ปรี๊ดแตกโดนด่าอัพอึ๋มต้องการอะไรจากสังคม

3329
เอมมี่ อมลวรรณ

     สาวสุดเซ็กซี่ทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม เกิดอาการปรี๊ดแตกแบบสุดๆเลยจ้า เมื่อมีคนเข้าไปคอมเม้นท์ด่าแบบรุนแรง เสีย ๆ หาย ๆ ในอินสตราแกรมของเธอ หลังจากที่สาว เอมมี่ แม็กซิม ได้โพสต์รูปภาพการไปอัพไซต์หน้าอกของเธอให้อึ๋มขึ้นกว่าเดิมเรียกได้ว่าใหญ่โตมหึมามาก

     เมื่อมีคนเข้าไปด่าในอินสตราแกรมมากงานนี้สาวเจ้าทนไม่ไหวขอระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“เห้ย ถามมาได้ไงว่าเอมมี่ต้องการอะไรจากสังคม ไหวเปล่าเนี่ย การที่เอมมี่โพสต์เรื่องการอัพไซส์หน้าอก จะใส่ 700 หรือ 800 เอมมี่ก็โพสต์ในพื้นที่ส่วนตัวนะ นี่มัน ig และแฟนคลับของเอมมี่ ผิดตรงไหนจะโพสต์อะไร แล้วมันไปทำให้คุณนักเลงคีย์บอร์ดเดือดร้อนตรงไหน คุณไม่ชอบคุณเกลียดเอมมี่ก็ไม่ต้องเข้ามาส่องปิดหูปิดตาไปเลย #นี่ก็คนเหมือนกันด่ากัดจิกกันอยู่ได้เอมมี่จะทำให้อะไรมันก็เรื่องของเอ็มมี่และโพสต์ในพื้นที่ของตัวเองคุณจะเดือดร้อนทำไม ขอบพระคุณสำหรับเสียงวิพากวิจารณ์ทั้งดีและไม่ดีและที่เป็นห่วงกับการอัพไซส์ของเอมมี่ ต้องกราบขอบพระคุณจริงๆ ค่ะ เอมมี่คงไม่เอาซิลิโคลนติดตัวเอ็มมี่ไปจนวันตายหรอกและเอมมี่ก็ได้ศึกษาทำการบ้านมาพอสมควรพร้อมรับมือกับหน้าอกใหม่”

“ขอเถอะคะ เท่าที่จำความได้เอมมี่ก็ไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้คุณนักเลง keyboard ทั้งหลาย จะเกลียดไรกันนักหนาต่างคนต่างอยู่สิและเอมมี่ไม่ได้ต้องการอะไรจากสังคม แล้วสังคมล่ะต้องการอะไรจากเอมมี่ แปลกคนว่ะโพสต์รูปใน IG ของเราเองแท้ๆ ก็โดนด่า หาว่าต้องการอะไรจากสังคม ถามจริงเหอะไหวเปล่าวะความอดทนมีขีดจำกัดนะโว้ยกัดจิกด่ากันจัง อีกไม่นานก็ตายห่าเหมือนกันหมดที่ออกมาตอบโต้บ้าง นี่คือการช่วยให้พวกเธอลดกรรมเลิกหาเรื่องชาวบ้านหันหน้าเข้าหากันรักกันโอบอ้อมอารีมีเมตตาต่อกัน ตายไปจะได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี บนโลกมนุษย์จะชั่วแค่ไหนก็มีทางหนีที่ไล่ แต่นรกจะหนีไปไหนก็ไม่พ้นมือท่านท้าวมัจจุราช รีบทำให้ดวงตาเห็นธรรมเถอะ วันใดตกลงไปแล้วจะคิดถึงคำพูดนี้ จบนะพอนะ ต่างคนต่างอยู่ อย่ามายุ่งเพราะชีวิตนี้ก็ไม่เคยไปยุ่งเรื่องของใคร พูดดีและให้เกียรติแล้วแต่พวกคุณยิ่งได้ใจ ไหวเปล่าถามจริง”

     มันก็จริงอย่างที่สาวเอมมี่ว่าเนอะเราจะไปด่าเขาก็ใช่ที่ หน้าอกมันก็เป็นของเขา เขาทำแล้วมีความสุข เขาทำแล้วมีงานมีเงิน เราเป็นผู้ชมเราก็แค่ชมอย่างเดียวจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ขอให้สุภาพๆกันดีกว่าเนาะ โลกสังคมออนไลน์ของเราจะได้น่าใช่ยิ่งขึ้น..

"เอมมี่ อมลวรรณ"
เอมมี่ อมลวรรณ
"เอมมี่ อมลวรรณ"
เอมมี่ อมลวรรณ
"เอมมี่ อมลวรรณ"
เอมมี่ อมลวรรณ
"เอมมี่ อมลวรรณ"
เอมมี่ อมลวรรณ

Loading...