เลอซาช่า ชวนเซเลปร่วมพิสูจน์พลัง “The Miracle Red” หนีบครั้งเดียวตรง เงางาม อยู่ทรงตลอดวัน

104
เลอซาช่า ชวนเซเลปร่วมพิสูจน์พลัง “The Miracle Red” หนีบครั้งเดียวตรง เงางาม อยู่ทรงตลอดวัน

เลอซาช่า ชวนเซเลปร่วมพิสูจน์พลัง “The Miracle Red” หนีบครั้งเดียวตรง เงางาม อยู่ทรงตลอดวัน พร้อมเสริมดวงให้เป๊ะปัง กับหมอช้าง

เลอซาช่า ขอท้าชน ชวนเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทยนำทัพโดย “วุ้นเส้น – วิริฒิภา” ร่วมสัมผัสพลังแห่งแสงสีแดง เปลี่ยนผมสวยได้ดั่งใจด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุด “Lesasha Infrared Radiant” หนีบครั้งเดียวตรง เงางาม อยู่ทรงตลอดวัน พร้อมของขวัญเสริมดวงคริสตัล “The Light Siam” โดยหมอดูเซเลป “อาจารย์ช้าง – ทศพร  ศรีตุลา” ให้ชีวิตเริ่ดแบบ “Beautiful Hair, Beautiful Life”

โชคชะตาราศีถือเป็นเรื่องที่คนไทยให้ความสำคัญกันเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขอให้ได้ฤกษ์งามยามดี ให้เป็นโชคเป็นชัย ซึ่งศาสตร์หนึ่งที่คนไทยเชื่อถือกันเป็นอย่างยิ่งคือการดู “โหงวเฮ้ง” ที่จะทำให้เราได้รู้ชะตาชีวิตจากการทำนายลักษณะต่างๆบนใบหน้าของเรา หลายคนโหงวเฮ้งไม่สู้ดีนัก ก็อาจจะต้องยอมควักเงินราคาแพงเพื่อศัลยกรรมปรับเปลี่ยนใบหน้าให้รับโชค รับทรัพย์มากกว่าเดิม แต่แท้จริงแล้วเราอาจจะไม่ต้องลงทุนควักกระเป๋า แต่ก็สามารถปรับดวงให้เป๊ะปังได้อย่างง่ายๆด้วยการทำผม
“เลอซาช่า” ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมขอส่งฮีโร่ที่จะช่วยเสกผมสวยแบบไม่เสีย พร้อมเสริมดังให้เริ่ดสุดขีดรับปีไก่นี้ด้วย “Lesasha Infrared Radiant” ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่จะช่วยทำให้ผมเรียบ ลื่น สวย เพียงแค่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยนวัตกรรมแสงอินฟาเรดสีแดงที่จะช่วยกระจายความร้อนไปถึงแกนกลางของผม ทำให้สามารถหนีบผมได้สวยเป๊ะในครั้งเดียว โดยไม่ดึงความชุ่มชื้นจากเส้นผม ไม่ต้องหนีบซ้ำ ไม่ว่าจะทำทรงไหนผมก็ไม่เสีย งานนี้บอกได้เลยว่าหน้าพร้อม ผมพร้อม ก็สามารถสวย เริ่ด เชิ่ด แบบ “Beautiful Hair, Beautiful Life” ไม่ว่าจะทำอะไรก็มั่นใจ ชนะทุกสถานการณ์ งานนี้บอกเลยว่าดาราสาวตัวแม่ “วุ้นเส้น – วิริฒิพา” ขอคอนเฟริมว่าเริ่ดจริง เพราะได้ลองใช้ด้วยตนเองมาแล้ว “ปกติวุ้นต้องทำผมบ่อยมากอยู่แล้วเพราะเราต้องออกงานทุกวัน ก็เลยค่อนข้างกังวลว่าผมจะเสีย โดยเฉพาะเวลาที่ผมเจอความร้อนมากๆ แต่หลังจากที่วุ้นได้เจอผลิตภัณฑ์ Lesasha Infrared Radiant มันตอบโจทย์ความต้องการจริงๆ เพราะสามารถเนรมิตทรงผมให้สวย แต่ไม่เสีย แถมยังทำให้ผมดูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติอีกด้วย”

เลอซาช่า ชวนเซเลปร่วมพิสูจน์พลัง “The Miracle Red” หนีบครั้งเดียวตรง เงางามนอกจากความพิเศษของผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นสาวสุดมั่นได้แล้ว คราวนี้เลอชาซ่าขอจัดหนัก จัดเต็ม เสริมดวงให้เริ่ดแบบคูณสอง ด้วยการร่วมมือกับหมอดูเซเลปชื่อดังอย่าง “อาจารย์ช้าง – ทศพร  ศรีตุลา” ร่วมส่งโชคให้เฮงรับปีไก่เพลิง ร่วมออกแบบจี้คริสตัลแท้จาก Swarovski สีแดงเพลิง “The Light Siam” ช่วยเสริมพลังด้านบวก ให้ผู้สวมใส่ได้เปี่ยมด้วยความสุข สมหวัง ความสดใส อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ในเรื่องของความรัก เสริมโชคลาภ ช่วยเรื่องความมั่งคั่งของทรัพย์สิน ให้ชีวิตได้เฮงเป๊ะปังตลอดปี 2560 นี้ โดยงานนี้อาจารย์ช้างขอแอบกระซิบทริคเสริมดวงในปี 2560ว่า “สีแดงนั้นถือเป็นสีแห่งการนำโชค การดึงพลังด้านบวกที่คนจีนเชื่อถือกันมาอย่างยาวนานอยู่แล้ว และปีนี้ถือเป็นปีไก่เพลิง หากเรามีเครื่องประดับที่เป็นสีแดง หรืออกสีอมชมพูซึ่งเป็นสีประจำธาตุไฟ ก็จะช่วยเสริมโชคลาภ และพลังที่ดีให้กับชีวิตของเราได้ตลอดปี 2560 นี้ ดังนั้นจี้คริสตัล The Light Siam จึงเป็นเครื่องประดับที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของเพื่อเสริมดวงในปีนี้เป็นอย่างยิ่ง”

งานนี้บอกเลยว่าใครได้ครอบครงจี้สุดพิเศษนี้รับรองว่าดวงเฮงตลอดปีแน่นอน การันตีได้จากเหล่าบรรดาเซเลปที่ได้ครอบครองจี้เสริมโชคอันนี้ที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่างานแน่น เงินเข้าแบบนับไม่ไหวไม่ว่าจะเป็น “วุ้นเส้น – วิริฒิพา, ลูกเกด – เมทินี, กรีน – อัษฎาพร, ฌอห์น POEM, กีตาร์ ปฏิณญา, โอ๋ – หทัยรัตน์,มาร์ค – มารุวุฒ” และอีกมากมายที่ได้ครอบครองจี้สุดพิเศษนี้

เลอซาช่า ชวนเซเลปร่วมพิสูจน์พลัง “The Miracle Red” หนีบครั้งเดียวตรง เงางามสำหรับท่านใดที่อยากจะสวย พร้อมเสริมดวงให้ชีวิตเริ่ดตลอดปี 2560 นี้ บอกเลยว่าง่ายนิดเดียว เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ Lesasha Infrared Radiant รับฟรีทันที่จี้เสริมดวง “The Siam Light” ออกแบบโดย “อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา”ในราคาสุดพิเศษเพียง 3,490 บาท (จากปกติ 7,000 บาท) รีบจับจองกันให้ไว เพราะของดีมีจำนวนจำกัดสามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-736-0303

Loading...