เม้าท์ให้แซ่ด แจ๊ค แฟนฉัน ตามจีบสาวเซ็กซี่ เจมี่ บูเฮอร์

3722
แจ๊ค แฟนฉัน

    เม้าท์กันให้แซ่ดเลยจ้า กับหนุ่มร่างอวบอารมณ์ดี แจ๊ค แฟนฉัน ว่าตอนนี้กำลังตามจีบสาว เจมี่ บูเฮอร์ กับวลีเด็ด “ผมชอบพี่ครับ”

    เรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อสองวันก่อน (25 มิถุนายน) สาวเซ็กซี่ เจมี่ บูเฮอร์ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญ ในรายการ วู้ดดี้ ตื่นมาคุย แล้วก็โชว์เซ็กซี่ถอดเสื้อผ้ากลางรายการ ทำเอาพิธีกรอย่างหนุ่ม แจ๊ค แฟนฉัน และวู้ดดี้ ใจหายใจคว้ำเลยทีเดียว โดยหนุ่มแจ๊คออกอาการปลื้มสุด ๆ แถมบอกว่าติดตามผลงานของสาว เจมี่ บูเฮอร์ ตลอดและจะรอดูคลิปสาว เจมี่ บูเฮอร์ ใส่จีสตริงโชว์ เรียกได้ว่าออกอาการปลื้มซะออกนอกหน้านอกตา

     และข่าวเม้าท์ก็มาเกิดหลังจบรายการ เมื่อมีคนเม้าท์ว่าหลังจบรายการ มีทีมงานไปขอเบอร์ของสาว เจมี่ บูเฮอร์ โดยอ้างว่าจะติดต่อเรื่องงาน แต่ระหว่างทางที่สาวเจมี่จะกลับบ้านก็ปรากฏว่ามีเบอร์ปริศนาโทรเข้ามา และพอโทรกลับปลายสายก็คือหนุ่ม แจ๊ค แฟนฉัน นั่นเอง แถมหนุ่ม แจ๊ค  ยังไม่พูดพร่ำทำเพลง หยอดประโยคเด็ดไปว่า “อยู่ไหน เสร็จธุระให้โทรหา” สาวเจมี่ บูเฮอร์ เลยสงสัยจึงถามกลับไปว่า “มีอะไร” หนุ่มแจ๊คจึงพูดวลีเด็ดไป “ผมชอบพี่ครับ”  งานนี้ทำเอาสาว เจมี่ บูเฮอร์ ถึงกับผงะ เพราะก็พอรู้อยู่แล้วว่า แจ๊ค แฟนฉัน มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว งานนี้ สาวเจมี่เลยตอบกลับไปว่า “เราเป็น พี่ – น้อง กันจะดีกว่าเนาะ” หงายเงิบเลยซิที่นี้หนุ่มแจ๊ค

"เจมี่ บูเฮอร์"

เจมี่ บูเฮอร์

"เจมี่ บูเฮอร์"

เจมี่ บูเฮอร์

"เจมี่ บูเฮอร์"

เจมี่ บูเฮอร์

Loading...