เป็ด เชิญยิ้ม เซอร์ไพรส์วันเกิด 3 นักแสดง ‘หยาดเพชร’ ตี๋ วิวิศน์-ชมพู่ ก่อนบ่าย-เอ้ เดอะคอมฯ

306
เป็ด เชิญยิ้ม จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ 3 นักแสดง 'หยาดเพชร' ตี๋ วิวิศน์- ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ และ เอ้ เดอะคอมเมเดียน

ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ 3 นักแสดง ตี๋ วิวิศน์, ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ และ เอ้ เดอะคอมเมเดียน ในระหว่างการซ้อมละครเวทีฟอร์มยักษ์ เรื่อง หยาดเพชร เพลงรัก ลีลาชีวิต

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คยักษ์ใหญ่ของ บริษัท โคเมดี้ ไลน์ จำกัด โดย  ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) สำหรับละครเพลงฟอร์มยักษ์ในรูปแบบละครเวที เรื่อง “หยาดเพชร” เพลงรัก ลีลาชีวิต ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 26พฤศจิกายน 2560 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยช่วงนี้ทีมนักแสดงก็ต่างเทคิวทุ่มให้กับการซ้อมละครเพราะอยากให้โชว์ออกมาเปะปังอลังเว่อร์  ล่าสุด..ทีมงานก็จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับ 3 นักแสดงในเรื่อง ได้แก่ ตี๋ วิวิศน์, ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ และ เอ้ เดอะคอมเมเดียน ซึ่งมีวันเกิดใกล้ๆ กัน จนทั้ง 3 คนยิ้มแก้มปริ พร้อมเอ่ยปากขอพรวันเกิดในปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้ละครเวที “หยาดเพชร” เพลงรัก ลีลาชีวิต บัตรขายดิบขายดี ขายจนหมดเกลี้ยงในเร็วๆ วันด้วยเถิด!!!

 

พบกับละครเวที “หยาดเพชร” เพลงรัก ลีลาชีวิต ได้ในวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน   2560 จำนวน  5   รอบ  ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ผู้สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   บัตรราคา  3,000   /   2,500 /  2,000  / 1,500 /  800   หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262 3456

หยาดเพชร

Loading...