“เปอร์” ขอสูตรลับ จัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตให้เจ๋ง ครองใจวัยรุ่นทั่วโลก จาก บาส CEO ZAAPPARTY

115
เปอสเปกทิฟ

“เปอร์” ขอสูตรลับ จัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตให้เจ๋ง
ครองใจวัยรุ่นทั่วโลก

จาก บาส CEO ZAAPPARTY (ซีอีโอ แซ่บ ปาร์ตี้)
เจ้าพ่อครีเอเตอร์สุดแซ่บ

มื่อคิดถึงปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่เหล่าวัยรุ่นหน้าตาดีที่สุดในประเทศไทยมารวมตัวกัน เป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นนักศึกษามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า ปี ด้วยจำนวนงานกว่า 600 งาน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนาม ZAAP PARTY” ผู้จัดคอนเสิร์ตทั้ง Single Festival, Waterzonic, S2O, ฯลฯ ทำเอาพิธีกรแห่ง รายการ เปอร์สเปกทิฟ (Perspective)‘เปอร์ – สุวิกรม อัมระนันทน์ ต้องไปขอพูดคุยกับ บาสเทพวรรณ คณินวรพันธุ์” ซีอีโอ (CEO)และครีเอเตอร์สุดแซ่บแห่ง แซ่บ ปาร์ตี้ (ZAAP PARTY) เพื่อไขข้อข้องใจและหาสูตรลับ

บาส เทพวรรณ

บาส – เทพวรรณเปิดเผยความในใจว่า เราบอกตัวเองเสมอว่า ศิลปินคืออาร์ติสมีหน้าที่คือระบายสีให้เรียบร้อย ส่วนเราในฐานะคนจัดงานก็มีหน้าที่ตัดเส้นให้มันสวยงามก็พอ จากหนุ่มน้อยนักบาสเกตบอลและนักกิจกรรมตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนเมื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยก็ได้เป็นทูตของมหาวิทยาลัยด้วย ริเริ่มเป็นโปรโมเตอร์คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อนำรายได้ไปช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปีแรกประสบความสำเร็จด้วยดี จึงฮึกเหิมจัดต่อเนื่องเป็นปีที่สองแต่กลับเจ๊งไม่เป็นท่าจนเป็นหนี้เกือบล้านบาทในวัย 19 ปีทำเอาชีวิตเสียศูนย์ กว่าจะค้นพบจุดเด่นและแนวทางของตัวเองที่มีใจรักในดนตรีและงานปาร์ตี้ จนกลายเป็นครีเอเตอร์ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสำหรับวัยรุ่นและนักศึกษาที่มีงานคอนเสิร์ตแทบทุกเดือน จัดงานมาแล้วทั่วประเทศ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี อาทิ Single Festival คอนเสิร์ตรวมคนโสดแห่งชาติ, Waterzonic มหกรรมคอนเสิร์ต EDM เปียกน้ำ, Fullmoonเด็กสายศิลป์ รวมถึงงานระดับประเทศอย่าง S2O 

บาส เทพวรรณ

บาส – เทพวรรณ เสริมว่า ผมเชื่อว่า นี่คือสิ่งที่ใช่และมาถูกทางผมอยากจะให้งานสัญชาติไทยเป็นความภูมิใจของคนไทย สร้างให้คนไทยกันเองรวมถึงคนต่างชาติได้รู้ว่าคนไทยแบบเด็กๆ อย่างพวกผมก็ทำคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ได้ และยังช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ด้วย แค่รู้จักการสังเกตในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เราจะมองเห็นในสิ่งที่คนส่วนใหญ่มองข้ามไป เราสามารถเอามาต่อยอดไปได้ไกลกว่าที่คิด ผมอยากฝากให้วัยรุ่นลองมองตัวเองว่า เราทำอะไรได้บ้าง แล้วโอกาสจะมาหาเราเอง’ เพื่อวันหนึ่งจะประสบความสำเร็จอย่างผมได้

เปอสเปกทิฟ

ชมเบื้องหลังความสำเร็จของแต่ละงาน รวมถึงประสบการณ์ที่เกิดจากความผิดพลาด ที่ บาส – เทพวรรณ คณินวรพันธุ์’ แห่ง ZAAP PARTY ได้เรียนรู้มาคืออะไรในรายการ เปอสเปกทิฟ คืนวันอาทิตย์ ที่ พฤษภาคม 2561 สามทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD

เปอสเปกทิฟ

Loading...