เดอะ ซี เกาะสมุย คว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards 2016

151
เดอะ ซี เกาะสมุย คว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards 2016

เดอะ ซี เกาะสมุย คว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards 2016

เดอะ ซี เกาะสมุย บูทีค รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ (The Sea Koh Samui Boutique Resort & Residences) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่าทางโรงแรมได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล “เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์2016” (World Luxury Hotel Awards 2016) ในประเภท “Luxury  Hideaway Resort ” จากโรงแรมที่เข้าร่วมทั้งหมดมากกว่าพันแห่งทั่วโลก

รางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ 2016 (World Luxury Hotel Awards 2016)มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกมาตรฐานโรงแรมหรูในอุตสาหกรรมการบริการโดยทำการมอบรางวัลให้กับโรงแรมที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับโลก อีกทั้งการมอบการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับแขกที่มาใช้บริการ ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่จะมอบให้โรงแรมนั้น แบ่งออกเป็นหลายประเภททั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก โดย ผู้ชนะจากงาน World Luxury Awards ผ่านการคัดเลือกจากผลการลงคะแนนเสียงของผู้เข้าพักและบุคคลทั่วไป เพื่อให้มีความโปร่งใสและปราศจากอคติในการพิจารณาถึงความอุตสาหะและความทุ่มเทของพนักงานในโรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง  รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือได้ว่ามีความสำคัญกับ เดอะ ซี เกาะสมุย บูทีค รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ (The Sea Koh Samui Boutique Resort & Residences) เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากผลสรุปของ การลงคะแนนเสียงนั้นมาจากการที่แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันและการบริการชั้นเลิศ

เดอะ ซี เกาะสมุย บูทีค รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ (The Sea Koh Samui Boutique Resort & Residences)รีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดย่านบางปอ  ตั้งอยู่บนเกาะสมุย มีความโดดเด่นเรื่องของหาดทรายขาว น้ำทะเลใสสะอาด และมีความเป็นส่วนตัวสูง

Loading...