เจมส์ มาร์ ไม่รู้ติดโผเป็นเกย์ เชื่อแฟนคลับเข้าใจ

2630

            พระเอกหนุ่ม เจมส์ มา ยันไม่รู้ตัวว่าติดโผ 1 ใน 10 พระเอกที่ “เขาหาว่าผมเป็นเกย์”  เชื่อแฟนคลับเข้าใจดี  ช่วงนี้กระแสข่าวของหนุ่มเจมส์ มา จะมีกระแสไปในทางลบซะส่วนใหญ่ อย่างล่าสุดก็ถูกจัดอันดับติด 1 ใน 10 พระเอกเป็นเกย์ แถมยังถูกหมอดูทักอักว่าดวงไม่ดัง  งานนี้เจอตัวหนุ่มเจมส์ มา ที่มาร่วมเดินแบบในงานแถลงข่าวเปิดตัวเทรนแฟชั่นใหม่ ณ สยามเซ็นเตอร์

           โดย หนุ่มเจมส์ มา ได้เผยว่าไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองนั้นติดโผ ดาราเกย์ ส่วนตัวแล้วไม่ซีเรียสกับข่าวเท่าไร เพราะว่าอย่าที่รู้คือ ข่าวว่าเป็นเกย์นี้ถูกพูดถึงตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ แล้ว ซึ่งถามว่าตามความเป็นจริงบรรดาแฟนคลับจะรู้ว่า เจมส์เป็นคนยังไง นิสัยแบบไหน ซึ่งถ้าใครรู้จักตนเองจริงๆ จะรู้ว่าตนไม่มีทางเป็นเกย์แน่ โดยขอยืนยันว่า แมน 100%

           ส่วนข่าวที่ว่า มีหมอดูชื่อดังออกมาทำนายดวงว่า จะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนคนอื่นนั่น ตนอยากให้มองไปที่เรื่องของผลงานมากกว่า เพราะทุกอย่างคนดูเป็นผู้ตัดสินใจ โดยตนเองตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพราะไม่อยากให้แฟนคลับผิดหวัง อีกทั้ง เชื่อว่าทุกสิ่งที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ ต้องผ่านความเห็นชอบ และมองว่าตนเหมาะสมแล้ว ซึ่งตัวหนุ่มเจมส์ ขอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนที่แฟนคลับคอยตามเชียร์และส่งกำลังใจให้เสมอมา
เจมส์  มา
เจมส์  มา
เจมส์  มา
เจมส์  มา
เจมส์  มา
Loading...