“หม่ำ” ลัลล้า MV “เชียงรายที่คิดถึง” จับไมค์ ร้องเล่นเต้นกระจาย !!

138
หม่ำ ลัลล้า MV เชียงรายที่คิดถึง จับไมค์ ร้องเล่นเต้นกระจาย

“หม่ำ” ลัลล้า MV “เชียงรายที่คิดถึง” จับไมค์ ร้องเล่นเต้นกระจาย !!

ซุปเปอร์สตาร์สายฮา “หม่ำ-เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา” ส่งเอ็มวีเพลงประกอบภ.  “ขุนบันลือ” จากค่ายเอ็มพิคส จำกัด  ที่เสิร์ฟรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนไทยทุกคน  โดยหลังจากปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “ขุนบันลือ”  ภารกิจ ขอส่งความสนุกสนานต่อเนื่องด้วย เอ็มวีเพลง “เชียงรายที่คิดถึง”  ตอกย้ำความสนุกของการทำภารกิจพิชิตเชียงรายมิชชั่นแบบครบรส เต็มรูปแบบ

“เอ็มวีนี้ขอทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์ลีลาเลือดศิลปินของแท้ ใส่ดนตรี เติมจังหวะโจ๊ะ ๆ ชวนขยับตาม ให้ถูกใจคนอารมณ์ดี ที่ฟังไปยิ้มไป หาฟังกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังจากปีก่อนได้แสดงหนัง ส่มภัคเสียน ของเอ็ม (ลูกสาว)  มันทำให้คิดถึงการกำกับภาพยนตร์อีกครั้ง

 “ขุนบันลือ” นำเรื่องที่คุณเท่ง คุณโหน่ง ชอบล้อผม และคนไทยทุกคนคงจะรู้กันดีอยู่แล้ว เพราะขนาดเด็กตัวเล็ก ๆ ยังมาแซวผมว่า เชียงราย ๆ ตลอด  วันนี้นอกจากภาพยนตร์ที่ตัดต่อเสร็จแล้วเรียบร้อย ส่งความสนุกเอ็มวีเพลง  “เชียงรายที่คิดถึง” มาฝากด้วย ทั้งร้องเล่นเต้น กำกับเอง  เป็นการเคาะสนิมเหมือนกัน เพราะไม่ได้ร้อง เต้น จริงจังแบบนี้มานานเหมือนกันครับ ซึ่งวันที่ถ่ายทำมันก็สนุกมาก พอไม่ได้ทำอะไรนาน ๆ แล้วกลับมาทำ มันเป็นสิ่งที่รัก สิ่งที่ถนัดเป็นการเติมไฟในการทำงานได้ดีเลยทีเดียวครับ จะรักผมมากหรือน้อย แต่ยังไงก็ขอฝากให้ไปหัวเราะด้วยกัน”

“ขุนบันลือ” ๒๗ ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/LordBunLueTheMovie/

ลิ้งก์ตัวอย่างภาพยนตร์  https://youtu.be/K9f3jXL375c

#ขุนบันลือ  #LordBunLueTheMovie  ๒๗ ธันวาคม #ภารกิจเสี่ยงตาย #เชียงรายมิชชั่น #หม่ำจ๊กมก  #mpic ทั่วประเทศในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Loading...