“ศิริพร อำไพพงษ์” สุดเซอร์ไพรส์พระเอกลิเกเงินล้าน “ศรราม น้ำเพชร” โผล่แข่งขันเงาเสียง

187
เงาเสียง ศิริพร อำไพพงษ์

“ศิริพร อำไพพงษ์” สุดเซอร์ไพรส์พระเอกลิเกเงินล้าน
“ศรราม น้ำเพชร” โผล่แข่งขันเงาเสียงใน “กิ๊กดู๋”!!

เรียกได้ว่าเป็นหมอลำซูเปอร์สตาร์ระดับท็อปของวงการ ศิริพร อำไพพงษ์” หรือ พี่นาง” ที่ปล่อยเพลงออกมากี่ครั้งก็ฮอตฮิตติดชาร์ต โดนใจแฟน ๆ ลูกทุ่งอีสานกันถ้วนหน้า ล่าสุดมาเยือนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง อีกครั้ง พร้อมกับมาดใหม่ที่ดูเท่ขึ้น แถมยังหยิบผลงานเพลงชุดใหม่ ผู้หญิงหลายมือ” ที่มียอดวิวทะลุกว่า 50 ล้าน มาโชว์เรียกน้ำย่อยเปิดเวที จากนั้นเปิดตัว ผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าเด็ด  เริ่มจาก อรชรเชิญยิ้ม” ตลกมากอารมณ์ขัน มวยถูกคู่กับ ป๋ากิ๊ก” ที่เล่นสาดมุขใส่กันไม่ยั้ง ทำเอาผู้ชมทั้งสตูฯ ขำจนกรามค้าง!!

ศิริพร อำไพพงษ์

แถมพอถึงเวลาแข่งขัน อรชร” ก็สะบัดบ๊อบ จัดเต็มลีลาได้มันส์สุด ๆ จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ชมพูสุทธิพงษ์  ไก่สมพล ตั๊กศิริพร แอ๊ดวีรศักดิ์ไอซ์ศรัณยู  นั่งไม่ติดเก้าอี้ ลุกขึ้นโยกกันสุดเหวี่ยง โดยเฉพาะหนุ่ม ไอซ์ศรัณยูนี่เต้นไปขำไปกับทุกมุขของ อรชร เชิญยิ้ม” เลยทีเดียว และผู้เข้าแข่งขันคนต่อมา ศรราม น้ำเพชร” พระเอกลิเกรูปหล่อเงินล้าน  ที่แค่เปิดตัว ต้นฉบับเงาเสียงของเราถึงกับอึ้!! รีบขึ้นเวทีโผกอดด้วยความรัก พร้อมเผยว่าตนรับ ศรราม” เป็นลูกบุญธรรมมาหลายปีแล้ว เซอร์ไพรส์มากเพราะไม่รู้ว่าจะมา และ ศรราม” เองชอบร้องเพลงของตนอยู่ตลอด แต่จะเสียงเหมือนแม่ไหมต้องรอชม เล่นเอา อรชร” ออกอาการหมั่นไส้แอบแขวะหยอก สองแม่ลูก ศิริพร” และ  ศรราม” เรียกเสียงฮาจากผู้ชมกันยกใหญ่

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ส่วนอีกสองผู้เข้าแข่งขัน  มดสุภชัย” สาวประเภทสองหน้าสวย และ แววแววตา” ครูภาษาไทยจากจังหวัดขอนแก่น ที่แค่เสียงพูดก็แหบคล้าย ศิริพร” แต่จะร้องเพลงได้เหมือนแค่ไหน ต้องห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

โดย ศิริพร อำไพพงษ์ เปิดใจว่า จริงๆ เคยมารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ทุกครั้งก็จะขำกับคำพูดตลกๆ ของป๋ากิ๊ก และ “ดู๋สัญญา” ได้เจอคนที่มาเป็นเงาเสียงที่มีคาแร็คเตอร์แตกต่างกันออกไปพี่นางว่าสนุกดีนะ ชอบที่รายการมีคุณภาพแบบนี้ แต่ที่ไม่เปลี่ยนเลยคือความสนุกสนานที่มีแต่จะเพิ่มทวีคูณ (หัวเราะโดยเฉพาะวันนี้ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงคือ อรชรเชิญยิ้ม” ก็ทำเอาหัวเราะท้องคัดท้องแข็งไปแล้ว ยิ่งถูกใจมาก ขึ้นอีกเมื่อลูกชาย ศรราม น้ำเพชร” มาด้วย เขาชอบร้องเพลงพี่นางอยู่ตลอดค่ะ นอกจากนั้นยังมี คุณมด” และ คุณครูแววที่เก่งมาก ๆ เงาเสียงพี่นางทุกคนไม่ต้องคิดอะไรมากมายถือว่ามาสนุก มาหาความรู้หรือว่ามาเจอะเจอกันขอให้โชคดีนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ขอชวนผู้ชมให้มาหัวเราะไปด้วยกัน ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ 18 กันยายน นี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 7HD กด35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ศรราม น้ำเพชร
ศรราม น้ำเพชร

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ศิริพร อำไพพงษ์
ศิริพร อำไพพงษ์
Loading...