ภาพบรรยากาศ กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 19 The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา

390
ภาพบรรยากาศ กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 19

ภาพบรรยากาศ กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 19 The Lost Love Songs To Be Continued รวม 50 ศิลปินต้นฉบับ ถ่ายทอด ร้อยเพลงรักที่กลับมา 

รวมภาพบรรยากาศ กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 19 The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา กับการรวมสุดยอดศิลปินกว่า 50 ชีวิตมายืนรวมกันบนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง  ทั้งตัวแทนศิลปินคุณภาพรุ่นใหม่ อย่าง ป๊อป ปองกูล / ไอซ์ ศรัณยู / ณัฐ ศักดาทร / โรส ศิรินทิพย์ และศิลปินคุณภาพรุ่นใหญ่ที่คุณคิดถึง ได้แก่ ปุ๊ อัญชลี / สุชาติ ชวางกูร / นราธิป ชาตรี / อ๊อด คีรีบูน / ชมพู ฟรุ๊ตตี้ / บุ๋ม ปุยฝ้าย / โอ ปุยฝ้าย / ไก่ พรรณนิภา / มิคกี้ / บุปผา ธรรมบุตร / ชรัส เฟื่องอารมย์ / มิ้นท์ มาลีวัลย์ / แหวน ฐิติมา / ตุ๊ก วิยะดา / อุ้ย รวิวรรณ / ออดี้ / เท่ห์ อุเทน / เอ๋ พัณนิดา / เจี๊ยบ ปวีณา / ป้อม ออโตบาห์น / ฟอร์ด สบชัย / อ้อม สุนิสา / อัยย์ พรรณี / สุกัญญา มิเกล / ตุ๊ดตู่-ทินกร นกแล / ลานนา คัมมินส์ / นันทนา บุญหลง / ตั๊ก ศิริพร / ตั้ม สมประสงค์ / เป้ สีน้ำ / สุเมธ & เดอะปั๋ง / เป็ด มนต์ชีพ / กบ ทรงสิทธิ์ / รามจิตติ / เขียว คาราบาว / อ้อย กะท้อน / อิน บูโดกัน / แอน-แพรว คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ / พิมพ์-หวาน ซาซ่า / เต็ม วุฒิสิทธิ์ และ เจสัน ยัง เพื่อถ่ายทอดกว่า 100 บทเพลงรักที่คิดถึงต่อเนื่องยาวนานกว่า 7 ชั่วโมง แบบจุใจ และตามหัวใจหลักของการจัด กรีน คอนเสิร์ต ที่จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆต่อไป ซึ่งครั้งนี้ได้มอบให้กับ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิม   พระเกียรติ ส่งต่อความช่วยเหลือให้ผู้ป่วยยากไร้ต่อไปอีกด้วย

ร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมา

ร้อยเพลงรักที่กลับมา ร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมา

Loading...