พี่ฉอด นำทัพศิลปินทำหนังสือเสียง ช่วยคนตาบอด ใน กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ

453
พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

พี่ฉอด นำทัพศิลปินทำหนังสือเสียง ช่วยคนตาบอด

ใน “กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ”

ยืนหยัดครองใจคนฟังมายาวนานถึง 25 ปีแล้ว สำหรับ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม โดยปีนี้ยังผุดบิ๊กโปรเจคชวนกันทำดีต่อเนื่องมาตลอดทั้งปีอีกเช่นเคย กับโครงการ  กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ ซึ่งล่าสุดในเดือนตุลาคมนี้ชวนคนฟังทำดีกับการทำหนังสือเสียงให้กับผู้พิการทางสายตากับกิจกรรม “กรีนแชร์ริตี้ 25 ปี กรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ”

โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าวถึงกิจกรรมกรีนแชริตี้ฯครั้งนี้ว่า สำหรับ กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ เป็นโครงการที่เราชวนทุกคนมาช่วยกันระดมพลังเป็นอาสาสมัครแบ่งปันเรื่องราวดีๆจากหนังสือหลายเล่มให้ผู้พิการทางสายตาทั่วประเทศได้รับรู้ผ่านการฟังด้วยแอปพลิเคชัน Read For The Blind ที่สามารถใช้ได้ง่ายๆผ่านทางโทรศัพท์มือถือทุกระบบ  เราตั้งเป้าไว้ว่าจะขอรับอาสาสมัครให้ได้ 1,000 คนภายในเดือนตุลาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครผ่านทาง  www.greenwave.fm พร้อมโพสต์รูปสัญลักษณ์โครงการเพื่อแชร์และเชิญชวนให้เพื่อนๆมาร่วมเป็นอาสาสมัครด้วยกันได้นะคะ  ซึ่งนอกจากพวกเราเหล่าดีเจกรีนเวฟแล้วยังมีศิลปินและดารามากมายที่อาสามาร่วมอ่านหนังสือเสียงครั้งนี้ อาทิ ปุ๊ อัญชลี / แอม เสาวลักษณ์ / โบ สุนิตา / ฌอห์ณ จินดาโชติ / ต่อ ธนภพ / กัน นภัทร / นิว – จิ๋ว / หนูนา หนี่งธิดา / นุ่น ศิรพันธ์ – ท๊อป พิพัฒน์ / เบนซ์ พรชิตา / ปั๊บ Potato / พิธีกรรายการโตแล้ว ทอย เฟย นนทร์ ปลาย เป็นต้น ซึ่งทุกคนจะมาร่วมกันทำสิ่งดีๆ ด้วยกันค่ะ โดยหลังจากจบโครงการนี้แล้วทางมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จะนำเสียงทั้งหมดไปบันทึกลงซีดี เพื่อมอบให้ห้องสมุดคนตาบอดทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้เรายังได้ทำเพลงพิเศษ ขอเป็นดั่งดวงตาให้เธอ ที่ถูกนำกลับมาเรียบเรียงใหม่อีกครั้งผ่านการถ่ายทอดโดย 6 ศิลปินคุณภาพ เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันแสดงพลังสร้างหนังสือเสียงด้วยกัน มาร่วมกันเยอะๆ นะคะ สละเวลาของท่านเพียงไม่นาน แต่เสียงของคุณจะมีความหมายและกลายเป็นเรื่องราวดีๆ ช่วยเปิดโลกใหม่ให้กับคนอีกมากมายค่ะ”

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ตัวแทนศิลปินเผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมร้องเพลง ขอเป็นดั่งดวงตาให้เธอ ในโครงการนี้ เพราะนอกจากอ๊อฟแล้วยังมีพี่ๆ ปาน ธนพร / มาเรียม เกรย์ / โบ สุนิตา / แสตมป์ อภิวัชร และ บอย อนุวัฒน์ มาช่วยกันถ่ายทอดบทเพลงนี้ให้ดังขึ้นมาอีกครั้งนึงด้วยกันครับ โดยเพลงนี้ พี่แอม เสาวลักษณ์ เป็นคนแต่งเอาไว้เพื่อส่งต่อความรักและกำลังใจให้กับผู้พิการทางสายตาทุกคน มาช่วยกันเป็นอาสาสมัครทำหนังสือเสียงกันเยอะๆ นะครับ อ๊อฟเชื่อว่าพลังที่พวกเราทุกคนร่วมด้วยช่วยกันทำในครั้งนี้จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ส่งไปถึงพวกเค้าได้แน่นอนครับ”

กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ

Loading...