พิ้งกี้ ชวนวิ่งการกุศล PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้!!

265
พิ้งกี้ สาวิกา ชวนวิ่งการกุศล PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้!!

พิ้งกี้ ชวนวิ่งการกุศล PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้!!

แถลงข่าวเปิดโครงการเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงานวิ่งการกุศล PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้ จัดโดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยมี นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยตัวแทนพื้นที่การจัดงาน พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยาและเลขานุการนายกเมืองพัทยา นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา และตัวแทนศิลปินดาราที่เข้าร่วมโครงการในฐานะภาคประชาชน โดยได้ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช มาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนองค์กรที่จะรับมอบรายได้จากค่าสมัครเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ และนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติเข้าร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้อีกด้วย

พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความคึกคักจากกองทัพสื่อมวลชนกว่า 100 ชีวิตที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ และความตื่นตาตื่นใจตั้งแต่เริ่มงานกับการแสดงเปิดงานที่เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ใน 2 พื้นที่การจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นการรำประยุกต์ที่เป็นตัวแทนของจังหวัดอยุธยา และการโชว์คาบาเร่ต์ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยาที่โด่งดังไปทั่วโลก จากนั้น นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้กล่าวถึงที่มาที่ไปของโครงการ PEA HAPPY RUN ที่จัดขึ้นเพื่อเน้นสร้างความสุขให้ประชาชนผู้ใช้บริการรับปี 2561 นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้ใช้ไฟเกี่ยวกับส่วนต่างๆที่ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ดำเนินการขึ้นเพื่อบริการประชาชนโดยเฉพาะ ซึ่งจะเน้นในเรื่องความสะดวกสบาย ความทันสมัยในการให้บริการ ให้เข้ากับยุค 4.0 ตามนโยบายรัฐบาล อีกทั้งยังได้ร่วมกันทำบุญไปพร้อมๆกัน เพราะรายได้ทั้งหมดจากการสมัคร (ท่านละ 200 บาท) โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับองค์กรสาธารณกุศลของทั้ง 2 จังหวัด ได้แก่ สถานสงเคราะห์คนพิการ การุณยเวศม์ จังหวัดชลบุรี และ โรงพยาบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

PEA HAPPY RUN

งานวิ่งที่จะจัดขึ้นนี้ เป็นการวิ่งแบบ Fun Run ที่สามารถมาร่วมวิ่งได้ทั้งครอบครัว โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นใน 2 ที่ ได้แก่ พัทยา  ในวันที่ 27 มกราคม 2561 ซึ่งเป็นการวิ่งแบบ Night Run เพื่อชมความงดงามของแสงสียามค่ำคืนของเมืองพัทยา แหลมบาลีฮาย เมืองที่ไม่เคยหลับใหล และ อยุธยา ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นการแบบ Day Run วิ่งยามเช้า เพื่อชมความงดงามของอุทยานประวัติศาสตร์ของชาติไทย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก โดยการวิ่งทั้ง 2 พื้นที่นั้น ผู้เข้าร่วมวิ่งจะได้พบกับการประดับตกแต่งเส้นทางการวิ่งอย่างสวยงาม โดยมีการสอดแทรก ข้อมูลเกี่ยวกับ Platform ต่างๆที่ทาง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ดำเนินการขึ้นสำหรับประชาชนมาใช้ตกแต่งเส้นทางวิ่งตลอดเส้นทาง ซึ่งงานนี้นอกจากประชาชนที่สนใจแล้ว ยังมีศิลปินดาราที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้อีกมากมาย ได้แก่ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช , หยาดทิพย์ ราชปาล , โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร , ฝน – พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, รอนAF – ภัทรภณ โตอุ่น  โดย พิ้งกี้ ขอเป็นตัวแทนศิลปินดาราและภาคประชาชนเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมวิ่งในโครงการนี้ด้วยกัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ www.berving.com หรือ สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมบริจาคเพิ่มเติมจากค่าสมัคร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pea.co.th เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะได้ความสุขและสุขภาพดีจากการวิ่งแล้ว ยังได้อิ่มบุญไปพร้อมๆกันอีกด้วย

PEA HAPPY RUN

Loading...