ปาน ธนพร นั่งแท่นกรรมการ “จันทร์พันดาว” อึ้ง คนรุ่นใหม่ความสามารถล้น!!!

263
ปาน ธนพร

ปาน ธนพร นั่งแท่นกรรมการ “จันทร์พันดาว” อึ้ง คนรุ่นใหม่ความสามารถล้น ย้ำสำคัญอินเนอร์เพลงต้องมา !!!

เป็นอีกหนึ่งนักร้องหญิงคุณภาพคับแก้วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย “ปาน – ธนพร แวกประยูร” วันนี้เธอสวมอีกหนึ่งบทบาทเป็นกรรมการในรายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ผลิตโดย “เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7

ปาน – ธนพร เผยว่า “ผู้แข่งขันที่เข้ามาแข่งในรายการทุกคนมีความสามารถ และเก่งกันอยู่แล้ว เพราะเราได้มีการออดิชั่นอย่างเข้มข้นกว่าจะผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้ เพราะฉะนั้นการที่เราจะเอาคนเก่งมาอยู่ด้วยกัน กรรมการต้องทำงานหนักขึ้นอีกหนึ่งสเตป เพราะต้องเลือกระหว่างคนที่พร้อมกว่า มีความสามารถมากกว่า มีสติมากกว่า เมื่อทุกคนเก่งอยู่แล้วก็ต้องวัดว่าใครเหนือกว่ากัน ส่วนเกณฑ์การตัดสินพี่โฟกัสแค่เสียงร้อง วิธีการร้อง บางครั้งนักร้องที่มีเทคนิคมากไปก็ไม่ใช่ว่าจะดีนะ เพราะคุณไปพุ่งอยู่กับเทคนิค จริงอยู่เมื่อฟังเผินๆแล้วอาจดูเก่ง แต่สุดท้ายแล้วการร้องเพลง อารมณ์สำคัญที่สุดเพราะคุณเป็นนักแสดงทางเสียง นั่นแหล่ะคือการเป็นนักร้องที่ดี ร้องเก่งกับร้องเป็นก็ไม่เหมือนกัน คุณอาจจะดูแพรวพราว ร้องไม่ผิดโน้ตอะไรเลย แต่มันไม่สัมผัสใจ แต่กับนักร้องบางคนเราอาจสัมผัสได้ว่าไม่มีเทคนิคมาก ไม่มีอะไรเลย แต่เราฟังแล้วรู้สึกน้ำตาจะไหล และมันก็อยู่ที่ตัวนักร้องด้วยว่าคุณเชื่อในเพลงนั้นๆ ไหม ถ้าเมื่อไหร่นักร้องไม่รู้สึกก็อย่าหวังว่าคนอื่นเขาจะรู้สึก คุณถึงจะสามารถเป็นตัวสื่อกลางและถ่ายทอดต่อไปให้คนฟัง เพราะความเป็นนักร้องจริงๆ คือคุณเป็นนักเล่าเรื่อง ต้องมีอารมณ์ อักขระที่ชัดเจน” 

ติดตามชมความสนุกครบรส มาร่วมสานฝันให้เหล่านักสู้ฝันไปพร้อมๆกัน ในรายการ จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ทุกวันจันทร์ เวลา 23.10 น.ทางช่อง สี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและชมรายการย้อนหลังได้ที่ www.facebook.com/JSLglobalmedia

ปาน ธนพร แวกประยูร
ปาน ธนพร แวกประยูร
Loading...