นักแสดงช่อง 7HD ร่วมใจแต่งชุดไทยพร้อมเชิญชวนร่วมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว

151
นักแสดงช่อง 7HD ร่วมใจแต่งชุดไทยพร้อมเชิญชวนร่วมงาน

นักแสดงช่อง 7HD ร่วมใจแต่งชุดไทยพร้อมเชิญชวนร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่าง 9 ธ.ค.2561 – 19 ม.ค. 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า

ตามพระราชปณิธานของ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้จัดงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์  เพื่อเผยแพร่ความรู้และความงดงามของความเป็นไทย ช่วยอนุรักษ์ ช่วยฟื้นฟูเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีไทยตลอดจนให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการทำบุญและส่งต่อความเอือเฟื้อเผื่อแผ่ไปยังผู้ประสบภัยต่าง ๆ  ผ่านกิจกรรมรูปแบบต่าง ๆ ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 –  19 มกราคม 2562 ทุกวันอาทิตย์ – พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 2100 น. และวันศุกร์-เสาร์ 10.00น.- 22.00น.

โดยในงานนี้นอกจากจะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ทั้งการร่วมชมบรรยากาศประทับใจของศิลปวัฒนธรรม ประเพณีไทยต่าง ๆ ยังได้ชิมอาหารไทยโบราณนานาชนิด  ช้อปจับจ่ายซื้อของขวัญของฝากประทับใจจากในงาน จากหน่วยงานต่าง ๆ ที่ร่วมมาออกร้าน รวมทั้งยังได้ร่วมทำบุญลุ้นรับรางวัลมัจฉาพาโชค และสลากการกุศล โดยรายได้จากการจัดงานทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ และยังจะพบกับนักแสดงคนโปรดจากช่อง 7HD ร่วมเป็นจิตอาสา โดยที่พร้อมใจกันแต่งชุดไทยสวยงาม ในบริเวณพระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า พร้อมเชิญชวนไปร่วมย้อนอดีตและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกยังจุดที่จัดไว้ ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 – 20.00 น. พฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. พบกับ บิ๊ก-ณทรรศชัย / แพรว-เฌอมาวีร์ บริเวณพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์ จำลอง เสาร์ที่ 15 ธ.ค.     พบกับ บูม-กิตตน์ก้อง / นาว-ทิสานาฎ บริเวณเรือพระราชฯ จำลอง   4 ลำ อังคารที่ 18 ธ.ค. พบกับ หลุยส์ / เซฟฟานี บริเวณด้านหน้าบ้านเรือนแพแฝดคู่ ศุกร์ 21 ธ.ค. พบกับ    ยูโร ยศวรรธน์ / เปรี้ยว ทัศนียา บริเวณพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์ จำลอง อาทิตย์ที่ 23 ธ.ค. พบกับ เอก รังสิโรจน์ / ยุ้ย จีรนันท์ บริเวณเรือพระราชฯ จำลอง 4 ลำ พุธ 26 ธ.ค. อ๊อฟ ชนะพล / ฮาน่า บริเวณด้านหน้าบ้านเรือนแพแฝดคู่

ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค.2562 พบกับ บอม พงศกร / พิงค์พลอย ปภาวดี บริเวณด้านหน้าบ้านเรือนแพแฝดคู่ อาทิตย์ 6 ม.ค. พบกับ เกรท สพล / โบว์ เมลดา บริเวณพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์ จำลอง อังคาร 8 ม.ค. พบกับ แชป วรากร / เนย ปภาดาบริเวณเรือพระราชฯ จำลอง 4 ลำ ศุกร์ 11 ม.ค. พบกับ แบงค์ อาทิตย์ / ฐิสา วริฏฐิสา บริเวณด้านหน้าบ้านเรือนแพแฝดคู่ จันทร์ 14 ม.ค. พบกับ เมฆ จุติ / ชิงชิง คริษฐา บริเวณพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์ จำลอง พุธที่ 16 ม.ค. พบกับ โดนัท ภัทรพลฒ์ / ตังเม เมธาวี บริเวณเรือพระราชฯ จำลอง 4 ลำ และ เสาร์ที่ 19 ม.ค. พบกับ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ / ตูน พิมพ์ปวีณ์ บริเวณด้านหน้าบ้านเรือนแพแฝดคู่

โดย ทับทิม อัญรินทร์ เผย “ดีใจมากค่ะทีได้มีโอกาสมาร่วมงานนี้อีกครั้ง เป็นหนึ่งงานที่น่าประทับใจมากค่ะ เพราะทำให้เราได้มีโอกาสสวมชุดไทยที่สวยงาม และได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ และซึมซับบรรยากาศย้อนยุคของสถานที่สำคัญ ร้านค้าโบราณต่าง ๆ สวยงามมากค่ะ จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมสัมผัสบรรยากาศงาน “อุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” กันได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 19 มกราคม 2562 นะคะ”

ทับทิม อัญรินทร์

 

Loading...