ตู่ ภพธร – เดอะ พาร์กินสัน คัฟเวอร์เพลงรักหวานละมุน อบอุ่นยันไมค์

198
ตู่ ภพธร - เดอะ พาร์กินสัน คัฟเวอร์เพลงรักหวานละมุน อบอุ่นยันไมค์

ตู่ ภพธร – เดอะ พาร์กินสัน คัฟเวอร์เพลงรักหวานละมุน อบอุ่นยันไมค์

สนุกสนานเกินเรื่องไปมากทีเดียวกับ COVER NIGHT PLUS : POPETORN & THE PARKINSON ครั้งล่าสุดของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่หนนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของวง THE PARKINSON (เดอะ พาร์กินสัน) และตู่ ภพธร

ตู่ ภพธร

เพราะแค่เริ่มต้นสาวๆ ก็กรี๊ดกันสุดเสียง เมื่อมีซีนเซอร์ไพร้ส์ไฟดับมืดทั้งฮอลล์แล้วอยู่ๆ ตู่ ภพธร ก็เปิดตัวออกมาอย่างหล่อ!สบตาหวานซึ้งกับสาวผู้โชคดีที่นั่งอยู่กลางฮอลล์ ทำเอาสาวแถวนั้นกรี๊ดจนเสียสติเพราะความอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ ก่อนจะฟีดเจอริ่งให้ทุกคนได้เคลิ้มตามกันต่อหลายเพลง โดย THE PARKINSON (เดอะ พาร์กินสัน) รับหน้าที่ไปก่อนเลยออกจะมีความตื่นเต้นเบาๆ แต่ก็จัดเต็มทำเพลงมาใหม่เอี่ยมให้เข้าทางสไตล์การร้องของวงไม่ว่าจะเป็นเพลง จะบอกเธอว่ารัก , อย่าบอกให้ใครรู้ ,เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า และยังไม่ลืมหยิบเพลงสุดฮิตอย่างเพลง เพื่อนรัก มาฝากให้ได้ร้องตามกัน

ตู่ ภพธร

ก่อนส่งไมค์ต่อให้ ตู่ ภพธร มาทำให้ใจละลายกันต่อพักใหญ่ ซึ่งตู่ขอออกตัวเลยว่าการมาเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัสทุกครั้งเป็นอะไรที่ใช้เม็มโมรี่ในสมองเยอะมากเพราะต้องจำเนื้อเพลงหลายเพลง แต่ก็แฮปปี้ทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงใหม่ที่ไม่เคยร้องที่ไหน ตู่เลยจัดมาชุดใหญ่ไฟกระพริบทั้งเพลงช้าและเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเพลงคนละชั้น ขอสวมวิญญาณเป็นน้องเจ้านายสักคืน เท่านั้นแหละกรี๊ดกันดังคอแทบแตก และยังมีอีกหลายเพลงที่คาดไม่ถึงว่าตู่จะเลือกมาร้อง อาทิ ก็พอ , แพ้ทาง

ตู่ ภพธร

ก่อนปิดท้ายด้วยกันฟีดเจอริ่งกันอีกสักรอบกับเพลง Ooh และ รบกวนมารักกัน เรียกว่าวัยรุ่นยุค 90 ลุกกันเต้นทั้งฮอลล์  ซึ่งพอเครื่องติดปุ๊บวัยรุ่นก็ไม่อยากจะกลับ ทั้ง ตู่ และ THE PARKINSON (เดอะ พาร์กินสัน) เลยใจดีเสิร์ฟต่อให้อีก 2 เพลงเรียกว่าคัฟเวอร์ไนท์พลัสครั้งนี้เปลี่ยนค่ำคืนแสนธรรมดา ให้กลายเป็นค่ำคืนแสนโรแมนติกและอบอุ่นยันไมค์ได้จริงๆ

ตู่ ภพธร

ใครที่พลาดหนนี้ต้องติดตามครั้งหน้าให้ดีเพราะเวทีนี้ไม่มีขายบัตรนะจ๊ะ มาสนุกติดขอบเวทีกันฟรีๆ แค่ติดตามทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือ จะสะสมแต้ม ATime Point จากการฟังกรีนเวฟผ่านทาง แอพพลิเคชั่น ATime online ให้ครบ 5,000 แล้วนำมาแลกเป็นบัตรคอนเสิร์ตกันไปได้เลยจ้า ส่วนใครที่อยากชมภาพบรรยากาศความสนุกครั้งนี้สามารถติดตามชมย้อนหลังได้แล้วทาง www.greenwave.fm

THE PARKINSON

COVER NIGHT PLUS : POPETORN & THE PARKINSON

Loading...