ณัฎฐ์ เทพหัสดิน เล่นเองเลิฟซีน จันดารา

6349
ณัฎฐ์ เทพหัสดิน

           มีกระแสอยู่ตลอดเวลาสำหรับหนังจันดารา ล่าสุดลือกันกระหน่ำในเน็ตว่าจะมีภาพหลุดจากฉากเลิฟซีนดุดันของหนุ่ม ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นในหนัง จันดารา เวอร์ชั่นล่าสุดออกมา ซึ่งหนุ่มณัฎฐ์ ถึงกับท้าให้เอามาโชว์กันเลยทีเดียว ก่อนเผยฉากดังกล่าวเล่นเอง ลั่นอยากให้มองเป็นงานศิลปะมากกว่าเรื่องโป๊เปลือย ส่วนกับแฟนสาว ไฮโซน้อยหน่า นั้นไม่น่าห่วง เพราะเคลียร์กันลงตัวก่อนมาถ่ายแล้ว…

ณัฎฐ์ ลั่นเซฟดี ไม่มีทางมีภาพหลุด “ไม่มีหรอกครับ เพราะช่วงที่ถ่ายถ้าเป็นฉากเลิฟซีนนี่ก็มีแค่ตากล้องกับผู้ช่วยแค่นั้นเอง นอกนั้นก็จะไม่อยู่เลย ก็คือจะปิดกล้อง แล้วก็ในห้องผู้กำกับเองก็จะมีแค่เฉพาะทีมงานที่เป็นคนที่จะต้องทำงานจริงๆ ไม่มีคนอื่นเข้าไป ใครที่ไม่เกี่ยวข้องแม้แต่นักแสดงท่านอื่นๆ ก็ไม่ได้เข้า เพราะฉะนั้นเรื่องภาพหลุดนี่ไม่มีหรอกครับ ถ้าหลุดก็เอามาโชว์เลยครับ”

“ไม่หวั่นครับ จริงๆ กองของหม่อมน้อยเนี่ยทำงานกันแบบมืออาชีพจริงๆ แล้วเราทำงานจุดนี้เราก็ไม่ได้ห่วงว่าจะมีภาพหลุดหรืออะไร เพราะว่าเราทำงานก็คือทำงาน ทุกคนเซฟให้เรา อาจจะมีคนคิดว่าต้องมีภาพหลุดหรือเปล่า หรืออะไร อาจจะเป็นภาพที่เราลงโปรโมทหนังหรือเปล่า อันนั้นอาจจะมี ซึ่งเวลาถ่ายเราก็มีเซฟ ไม่ได้โป๊”

เผยฉากเลิฟซีนที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ขณะนี้ เล่นเอง “เล่นเองครับ มันก็คือการทำงาน เราไม่ได้ไปมองว่ามันคือแบบเราไปมีอะไรกับใคร มันคือการทำงานอย่างนึงน่ะ ซึ่งคนที่เราเล่นด้วยก็เป็นนักแสดงชาวญี่ปุ่น ซึ่งเค้าก็ทำเต็มที่ เราก็ทำเต็มที่ เพราะเราไม่ต้องการให้มันมีการเทคซ้ำหลายๆ รอบอะไรแบบนี้”

“มันมีการเซ็นเซอร์ ไม่ต้องเป็นห่วงว่ามันจะแบบว่าดูดด่ำ ดูดดื่มอะไรขนาดนั้น ผมว่าคือมันเป็นศิลปะอย่าไปมองว่าเป็นนู้ดหรืออะไร มันไม่ใช่ มันคือศิลปะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่คนทุกๆ คนก็ทำกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเวลาถูกนำมาเล่าผ่านฟิล์ม หรือผ่านจอ ทุกคนก็จะให้ความสำคัญ หรือความสนใจเป็นพิเศษ จริงๆ มันไม่มีอะไร มันก็คือเรื่องธรรมดา”

“เชื่อว่าภาพที่จะนำไปเผยแพร่ในตลาดไทยคงจะไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ถ้าเป็นไดเร็คเตอร์คัท หรือเป็นคัทที่เค้านำไปฉายต่างประเทศก็อาจ… แต่มันก็ไม่ได้เห็นอะไรขนาดนั้น เพราะว่าหนังน่ะครับ มันไม่ใช่หนังโป๊นะ มันคือหนังปกตินะ อย่าไปคิดถึงขนาดนั้น มันคือหนังปกติซึ่งมันอาจจะมีเห็นแบบว่าสัดส่วนบ้างมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่ามันจะไม่เห็นส่วนสำคัญที่ทุกคนกังวลกัน ไม่มีแน่นอน”

“เพราะว่าเราไม่ได้ทำหนังโป๊ครับ เราทำหนังปกติ เราทำภาพยนตร์ครับ แล้วมันคือภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องของความรัก ของการเมคเลิฟซึ่งมันเป็นเรื่องปกติของคนที่คนทำกัน อย่าไปมองว่ามันเป็นหนังโป๊ ขอร้องเถอะครับอย่าไปเบี่ยงเป็นประเด็นนั้นอย่างนี้ มองว่ามันเป็นศิลปะดีกว่า”

ส่วนทางด้าน ไฮโซน้อยหน่า แฟนสาวนั้นเข้าใจ เป็นการทำงาน “ก็แค่บอกเฉยๆ ว่าเราไปทำงานนะอะไรอย่างนี้ มันก็คืองานน่ะ เค้าโอเค คือเค้าเข้าใจแล้วเค้าก็ไม่มาก้าวก่ายนะ คือเราก็พูดทีเดียวแล้วก็ไม่มีการแบบมาทะเลาะกันหรืออะไร ไม่มีเลยครับ (ถ้าฉายแล้วจะชวนไปดูไหม?) แล้วแต่เค้า อยากดูก็ดู ไม่อยากดูก็เข้าใจ”

ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

โช นิชิโนะ

โช นิชิโนะ

โช นิชิโนะ

โช นิชิโนะ

Loading...