ชาล อาร์สยาม เค้นประสบการณ์ตรง “ลับๆ แต่ไม่หลอกลวง”

159
ชาล อาร์สยาม

ชาล อาร์สยาม เค้นประสบการณ์ตรง “ลับๆ แต่ไม่หลอกลวง”

กลับมาอีกครั้งหลังหายหน้าไปกว่า 8 ปี สำหรับ “ชาล อาร์สยาม”  ที่มีประสบการณ์ด้านการร้องและการโชว์มาแล้วมากมายทั้งในและต่างประเทศ หรือที่หลายคนเคยรู้จักในชื่อ “ชาย วรัญญู”  กับอีกก้าวหนึ่งบนวงการเพลง และบ้านหลังใหม่ ในสังกัด “อาร์สยาม” ในงานเพลงสไตล์ อีสานป๊อปที่ทันสมัย “ลับๆ แต่ไม่หลอกลวง” (Mystery)บวกกับน้ำเสียงหวาน เสน่ห์ ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว และแนวเพลงใหม่ ที่แข็งแรงและเข้มข้นขึ้น เนื้อหาและงานดนตรี ส่งให้เพลง “ลับๆ แต่ไม่หลอกลวง” ขึ้นแท่นเพลงฮิตโดนใจคนฟัง เพราะมีเนื้อหาไปเหมือนชีวิตจริงใครอีกมากมายบนโลกกลมๆ ใบนี้

“ชาล อาร์สยาม” กล่าวว่า “สำหรับเพลง “เพลง ลับๆแต่ไม่หลอก” เป็นแนวเพลงอีสาน ป๊อปทันสมัย ต่างจากเพลงเดิม คือติด ร.หัวใจ ซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่ง เพลงนี้แต่งมาจากประสบการณ์ชีวิตความรักจริงช่วงนึ่งของผม ที่เคยประสบพบเจอมา โดยได้พูดคุยกับเวสป้า แล้วแต่งเนื้อร้อง-ทำนองให้หลังปล่อยออกไป ตอนนี้กระแสตอบรับเรียกว่าดีขึ้นมาเรื่อยๆ มีแฟนเพลงเข้ามาทักทายในแฟนเฟจ บอกว่าชอบเนื้อหาตรงกับชีวิตจริงตอนนี้มาก มีหลายคอมเม้นเลยที่อ่านแล้วผมชื่นใจหายเหนื่อยกับการทำงาน  ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้การตอบรับเพลงของผม ฝากติดตามและเชียร์กันเยอะๆ นะครับ”

ติดตามเป็นกำลังใจให้กับ “ชาล อาร์สยาม” กับซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิต “ลับๆ แต่ไม่หลอกลวง” (Mystery)ได้แล้ววันนี้ทาง facebook.com/shinevarunyoo หรือ ig Chal_rsiam

ชาล อาร์สยาม
ชาล อาร์สยาม
Loading...