“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” พา ” ซี่รี่ส์ เด็กใหม่” คว้ารางวัลคุณภาพเวทีระดับโลก

86
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พา ซี่รี่ส์ เด็กใหม่ คว้ารางวัลคุณภาพเวทีระดับโลก ตั้งเป้าผลิตคอนเทนต์ไทยโกอินเตอร์

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” พา “ ซี่รี่ส์ เด็กใหม่”
คว้ารางวัลคุณภาพเวทีระดับโลก ตั้งเป้าผลิตคอนเทนต์ไทยโกอินเตอร์

มาแรงที่สุดแห่งปี หลังจาก  ซีรีส์เด็กใหม่(Girl From Nowhere)   ออกอากาศ ทางช่อง  GMM25 ดูแลการผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และสร้างสรรค์โดยบริษัท เดอะ เซาเออร์ บางกอก จำกัดสามารถสร้างปรากฏการณ์  ของการนำเสนอคอนเทนต์ที่แตกต่าง จนสามารถเป็นกระแสบนโลกโซเชียล  ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ทุกตอนที่ออกอากาศโดยมีผู้รับชมสดผ่านทางช่อง GMM25  ดึงเรตติ้งช่องพุ่งสูงขึ้นในขณะนั้นและถูกนำกลับมาออกอากาศอีกครั้งผ่าน Netflix ที่เดียว

ความแรงของ  ซีรีส์เด็กใหม่ (Girl From Nowhere) ไม่หยุดเพียงเท่านี้  ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีประกาศรางวัลระดับโลก  และในประเทศไทย  3เวทีประกวดติดต่อกัน  ได้แก่

  • รางวัล “Gold Awards” ในสาขา “Branded Entertainment: Scripted TV Show”จากงาน “LIA 2018 (London International Awards 2018)”คืองานประกาศรางวัลสำหรับความเป็นเลิศทางความคิดสร้างสรรค์ในทุกรูปแบบของการสื่อสารทั่วโลก โดยกรรมการไม่ได้มองแค่ความสนุกของตัวซีรีส์ แต่มองถึงว่า creativity(ความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งเป็นหัวใจของ Content ที่มีความคิดใหม่ๆ
  • รางวัลSilver Awards” ในสาขา Ad That Worksจากงาน AdmanAwards
  • รางวัล “Bronze Awards” ในสาขา Digital & Interactive Media จากงาน AdmanAwards
  • รางวัล Gold – BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – FILMจากงานA.D Awards
  • รางวัล Gold – BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – ONLINE & VIRALจากงาน              B.A.D Awards
  • รางวัลGold – BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – INTEGRATED CAMPAIGN LED BY CONTENT PLATFORMจากงานA.D Awards

ภาวิต  จิตรกร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  สายธุรกิจ  จีเอ็มเอ็ม มิวสิค  บริษัท  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

“แกรมมี่ และเซาเออร์ บางกอก ในฐานะทีมผู้สร้างสรรค์และดูแลการผลิตรู้สึกเป็นเกียรติ  และภูมิใจมากๆ  ที่ผลงาน ซีรีส์เด็กใหม่  ของเราสามารถคว้ารางวัลจากทั้งในประเทศและต่างประเทศไทยมาถึง 3เวทีประกวด  ซึ่งในแต่ละเวทีมีขั้นตอนในการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ต้องขอขอบคุณทีมงานผู้เขียนบท คงเดช จาตุรันต์รัศมี และ 9 ผู้กำกับฯ  มือฉมังรวมถึงนักแสดงนำ คิทตี้-ชิชา  อมาตยกุล  ผู้รับบท แนนโน๊ะ สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ให้แนนโน๊ะ อยู่ในใจของผู้ชมได้  รางวัลเหล่านี้ถือให้เป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของทีมงานทุกๆคนครับ

และสิ่งนี้นับเป็นเครื่องการันตีได้ว่า  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่มีศักยภาพในการผลิตคอนเทนต์ โดยมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งให้บริษัทเป็นContent Provider  ตัวจริงในอุตสาหกรรมบันเทิง    ไม่ใช่เพียงการทำเพื่อป้อนสถานีโทรทัศน์ของบริษัทแต่ตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ที่สามารถออกอากาศในต่างประเทศและทั่วโลกได้”

Loading...