ครั้งแรก!!! ตัวแม่วงการเพลงร็อค “ดา เอ็นโดรฟิน” ตามหาเงาเสียง

121
ดา เอ็นโดรฟิน

ครั้งแรก!!! ตัวแม่วงการเพลงร็อค “ดา เอ็นโดรฟิน”ตามหาเงาเสียง
ขนเพลงฮิตทั้งเพลงมันส์และเพลงรักมาโชว์จนเวที“กิ๊กดู๋ฯ” สะเทือน

มาเยือนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เป็นครั้งแรก สำหรับสาวร็อค เสียงทรงพลัง ดา เอ็นโดรฟินก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะเจ้าตัวขนเพลงฮิตมาเต็มกระบุง ไม่ว่าจะเป็น เมื่อเขามาฉันจะไปสิ่งสำคัญ แสบ ฯลฯ” ระเบิดความมันส์เต็มแม็กซ์จนเวที กิ๊กดู๋ฯ” สะเทือน!!! แม้ต้นปีที่ผ่านมา สาว ดา” จะป่วยเนื่องจากกล่องเสียงอักเสบ ถึงกับหยุดใช้เสียงกันไปพักใหญ่ แต่วันนี้เธอแสดงสปิริต ทั้งร้อง ทั้งเต้น   แรงดีไม่มีตก!! ทำเอาสองพิธีกรคู่หู กิ๊กดู๋” และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ต้องยอมซูฮกให้พลังของเธอเลยจริงๆ!!เปิดเวทีด้วยเพลงรักหวานซึ้ง ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ” สาวดาจัดเต็มโชว์พลังเสียงแหบเสน่ห์ สะกดผู้ชมไว้อยู่หมัด

ดา เอ็นโดรฟิน
ดา เอ็นโดรฟิน

โดยเฉพาะเพลงรักแบบนี้ สาว ดา” จะร้องได้อินถึงอารมณ์มากหน่อย ตามประสาคนกำลังอินเลิฟตามด้วยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันที่มาด้วยใจรักจริง ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องแพ้ชนะไม่สำคัญ แค่ได้ร้องเพลงให้ไอดอลในดวงใจ ดา เอ็นโดรฟิน” ฟัง ก็มีความสุขแล้ว เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริ ปลื้มใจสุด ๆ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมากันหลากหลายอาชีพ เริ่มจากครูสอนเทนนิส เนยอริยา’ ปะทะ แม่ค้าออนไลน์ ซอฟท์มายธัญลักษณ์’ ที่แม้จะมีอาชีพหลักต่างกัน แต่มีอาชีพเสริมที่เหมือนกันคือนักร้อง ฉะนั้นเรื่องน้ำเสียง ความไพเราะ ไม่เสียชื่อเงาเสียงตัวแม่วงการเพลงแน่นอน!! ถัดมาเป็นสาวร่างเล็กแซ่บพริกขี้หนู บิวศิโรรัตน์” ดีกรีบัณฑิตเอกขับร้อง เจอกับ สุสุปราณี” นักร้องนำวงโมเดิร์นร็อคหน้าใหม่ ‘Sunlight’ โปรไฟล์ไม่ธรรมดาทั้งคู่ แต่เสียงจะเหมือนต้นฉบับแค่ไหน ห้ามพลาด!!

ดา เอ็นโดรฟิน

งานนี้ ดา” เผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นเด็ก ๆ ร้องเพลงดาค่ะ ยิ่งวันนี้รู้สึกเซอร์ไพรส์มากขึ้นไปอีก ที่ได้ฟังเงาเสียงของตัวเอง แต่ละคนเสียงคล้ายดามากมาลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะเป็นแชมป์ และได้โอกาสพิเศษร่วมร้องเพลงกับดา เป็นต้นฉบับพบกับเงาเสียงค่ะ อย่าพลาดความสนุก ใน กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 7HD กด35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดา เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน

Loading...