กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ปลุกวัยรุ่นอย่าหยุดฝัน ชวน พีช พชร ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ

615
พีช พชร จิราธิวัฒน์

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ปลุกวัยรุ่นอย่าหยุดฝัน ชวน พีช พชร ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ
ผ่านโปรเจค “ปลุกความเผ็ดในตัวคุณ” ด้วยเพลงพิเศษแนวฮิปฮอปกลิ่นอายแทร็ป “เบนโตะ”

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ พูดถึงเพลง “เบนโตะ” ให้ฟังว่า “ในปัจจุบันมีคนจำนวนมากใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลินกับค่านิยมสโลว์ไลฟ์ จนลืมไปว่าจริงๆ แล้วชีวิตคนเรามันสั้น โดยเฉลี่ยชีวิตมนุษย์มีเวลาแค่สองหมื่นวัน จึงอยากปลุกวัยรุ่นให้กล้าคิดกล้าแสดงออก เพลงนี้ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้ “เบนโตะ” ที่ได้อาสาปลุกความเผ็ดในตัวคุณ ปลุกเร้าอารมณ์วัยรุ่น วัยมันส์ด้วยการกระชากจิตวิญญาณผ่านความสนุก เกิดมาทั้งทีต้องใช้ชีวิตไปให้สุดอย่างสร้างสรรค์ โดยเชื่อว่าความแตกต่างไม่ใช่สิ่งที่ผิด จึงเป็นที่มาของเนื้อหาเพลง “เบนโตะ” ผลิตภัณฑ์ปลาหมึกแผ่นเจ้าแห่งความเผ็ด แซ่บซี๊ด สแน๊คที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครพีช พชร จิราธิวัฒน์

นอกจากนี้ ยังได้ชวนหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ ตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ มาร่วมปลุกความแซ่บซี๊ด ถ่ายทอดความเป็นตัวเองด้วยหลากหลายแอคทิวิตี้มันส์ๆ อาทิ โชว์ซิกแพคและกล้ามเล่นกีฬาทางน้ำสุดฮิพอย่าง PaddleBoard  กระโดดแทรมโพลีน ปั่นจักรยานผาดโผน และแดนซ์แบบสุดเหวี่ยง งานนี้พีชฟิตร่างกายมาเต็มที่เพื่อมิวสิควีดีโอเพลง “เบนโตะ” โชว์ศักยภาพความสามารถให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มสองลูกกะตา ปลื้มซะ!!

พีช พชร จิราธิวัฒน์พีช พชร จิราธิวัฒน์ พีช พชร จิราธิวัฒน์พีช พชร จิราธิวัฒน์พีช พชร จิราธิวัฒน์พีช พชร จิราธิวัฒน์ พีช พชร จิราธิวัฒน์พีช พชร จิราธิวัฒน์ พีช พชร จิราธิวัฒน์พีช พชร จิราธิวัฒน์

Loading...