“โซเฟีย บูเทลล่า” เจ้าหญิงนักฆ่าแห่ง “HOTEL ARTEMIS” เผยโฉมสวยพิฆาต ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018

217
โซเฟีย บูเทลล่า เจ้าหญิงนักฆ่าแห่ง HOTEL ARTEMIS เผยโฉมสวยพิฆาต ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018

ภาพเอ็กซ์คลูซีฟ “โซเฟีย บูเทลล่า” เจ้าหญิงนักฆ่าแห่ง “HOTEL ARTEMIS” เผยโฉมสวยพิฆาต ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018

ยกให้เป็นนักแสดงสาวที่ต้องจับตามองมากที่สุด ณ นาทีนี้ สำหรับ “โซเฟีย บูเทลล่า” ด้วยความที่เธอนั้นมีความสวยและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีโอกาสได้เฉิดฉายในวงการแฟชั่น ถ่ายแบบให้นิตยสารชื่อดังมาแล้ว เธอนั้นมีพรสวรรค์สูงทางด้านทักษะการแสดงต่างๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดเธอยังได้ไปร่วมงาน 2018 Cannes Film Festival หรือ งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2018 ที่เพิ่งจัดขึ้นในช่วงสองสัปดาห์นี้ ณ ประเทศฝรั่งเศส

โซเฟีย บูเทลล่า
โซเฟีย บูเทลล่า

โดยเร็วๆ นี้นักแสดงสาว “โซเฟีย บูเทลล่า” กำลังจะโชว์ฝีมือการแสดงแบบเต็มขั้นในภาพยนตร์พล็อตเด็ดแอคชั่น-ไซไฟคอนเซ็ปต์ใหม่ “HOTEL ARTEMIS” ด้วยการรับบทเป็น “นีซ” มือสังหารฝรั่งเศส ที่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมกับ HOTEL ARTEMIS โรงแรมลับที่ซ่อนสถานพยาบาลไว้รักษาอาชญากรตัวแสบระดับโลก นอกเหนือจากความสวยพิฆาตของเธอ เราจะยังได้เห็นความแอคชั่นจัดเต็ม การันตีว่ามันส์นองเลือดระดับ ดาวแน่นอน ปิดท้ายด้วยนิตยสารเบอร์ใหญ่อย่าง Empire ที่ได้ปล่อยภาพคาแรคเตอร์เจ้าหญิงแห่งนักฆ่า ในลุคเพชฌฆาตเลอโฉม ที่พร้อมจะสะกดทุกสายตา และใครๆ ต่างก็ต้องเกรงกลัว!

HOTEL ARTEMIS

เตรียมเช็กอินประสบการณ์นองเลือดระดับ 5 ดาว โคตรนักฆ่าปะทะมหาโจร มาเฟียตัวพ่อจะดวลอาชญากรมือฉกาจ HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

HOTEL ARTEMIS
HOTEL ARTEMIS

 

Loading...