“เรียวครีม (Real Cream)” ฉลองศักราชใหม่ ขยายฐานธุรกิจ คืนกำไรให้กับตัวแทนจำหน่าย

311
เรียวครีม

กรุงเทพมหานคร, 9 มกราคม 2559: บริษัทเรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด ศูนย์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามคอสเมติก ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ “เรียวครีม” และ “พิชชี่ครีม” ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาทุกสภาพผิวที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวดูกระจ่างใส และลบรอยจุดด่างดำ จัดงาน “THANK YOU PARTY กับครอบครัว REAL CREAM” เพื่อสานสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวตัวแทนเรียวครีม โดยบรรยากาศภายในงานเนรมิตมาในธีมแกสบี้ที่ตกแต่งไปด้วยลูกโป่งและขนนกสีดำ-ทอง เพื่อให้สาวๆ ตัวแทนเรียวครีมได้ดูโดดเด่นเมื่อเข้ามาในงาน และกิจกรรมบูธเกมส์ต่างๆ ให้ตัวแทนได้ร่วมลุ้นรับผลิตภัณฑ์เรียวครีม โดยกิจกรรมบนเวทีเริ่มต้นด้วยพิธีกรแห่งเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ดีเจบุ๊คโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล กล่าวต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน พร้อมเชิญผู้บริหารสาวคนเก่ง นางสาวศิริขวัญ คำเกิด กรรมการผู้จัดการ บริษัทเรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด ขึ้นกล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้

“วันนี้เป็นวันสำคัญวันหนึ่งที่ตัวแทนทุกท่านได้มาพบปะสังสรรค์กันและยังเป็นการเลี้ยงขอบคุณตัวแทนทุกท่าน ที่ช่วยกันสร้างรายได้และกระจายสินค้าเรียวครีมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ประเทศเยอรมัน ประเทศพม่า และประเทศลาว โดยแผนการตลาดในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายให้เกินขึ้นจากปีที่แล้วไว้ที่ 50% และหาตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น พร้อมทำแบรนด์เรียวครีมให้เป็นที่รู้จักเพื่ออยากให้คนมาลงทุนกับเรา ซึ่งยอดขายส่วนใหญ่มาจากออนไลน์ 70% และผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายดีในขณะนี้คือ “พิชชี่บิวตี้ อัพโกลด์ (Pitchy Beauty UP Gold)” มี 6 ตัว ได้แก่ Perfect Day Cream, Perfect Night Cream, Celotra Queen Mask, Mousses Wash, Sun Block SPF50 PA+++ และ Serum ราคา 1,590 บาท โดยมี “เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้ผลตอบรับและยอดขายดีเกินคาด โดยพร้อมที่จะบุกตลาดคอสเมติกมากยิ่งขึ้นในช่วงปีนี้” นางสาวศิริขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

โดยงานนี้เรียวครีมคืนกำไรให้กับตัวแทนกับกิจจกรรม จับ แจก ของรางวัลแบบไม่อั้น อาทิ สร้อยคอทองคำ, โทรศัพท์มือถือ iPhone 6s และรถยนต์ Honda Mobilio โดยหนุ่มหล่ออารมณ์ดี เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล มาร่วมจับรางวัลให้กับตัวแทนในครั้งนี้ พร้อมมินิคอนเสิร์ต จากวง TONO & THE DUST นำโดย โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่มาร่วมร้อง เต้น สร้างความบันเทิงให้ตัวแทนเรียวกันแบบ Exclusive

ด้านนักแสดงหนุ่ม เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล กล่าวว่า “วันนี้ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ทางบริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ให้โอกาสผมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “THANK YOU PARTY กับครอบครัว REAL CREAM” ได้มามอบความสุขและยังร่วมสนุก ลุ้นของรางวัลกับกิจกรรม จับ แจก ของรางวัลให้กับตัวแทนเรียวครีมทุกๆท่านที่มา ซึ่งสาวๆ ตัวแทนเรียวครีมในงานนี้ต้องขอบอกว่าน่ารักกันทุกคนเลยครับ ที่สำคัญงานวันนี้เป็นปาร์ตี้ที่ผมรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองมากครับ” เดี่ยว – สุริยนต์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ Facebook : Elif Realcream

ดีเจบุ๊คโกะโตโน่ ภาคินเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูลเรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)เรียวครีม (Real Cream)

ข้อมูลจาก จริงใจครีเอชั่น
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...