“เปอร์-สเปกทีฟ” พารับพลังบวกกับ “ฌอน บูรณะหิรัญ” พร้อมเผยเรื่องรักเลือกถูกคน!!

1051
เปอร์-สเปกทีฟ พารับพลังบวกกับ ฌอน บูรณะหิรัญ พร้อมเผยเรื่องรักเลือกถูกคน

“เปอร์-สเปกทีฟ” พารับพลังบวกกับ “ฌอน บูรณะหิรัญ” พร้อมเผยเรื่องรักเลือกถูกคน!!

รายการเปอร์สเปกทีฟ โดย พิธีกรหนุ่มเปอร์สุวิกรม อัมระนันทน์ประเดิมแขกรับเชิญคนแรกของปีนี้ที่จะมาสร้างพลังบวกให้กับแฟนๆรายการ ด้วยการเดินทางไปพูดคุยกับ ฌอน บูรณะหิรัญ” หนุ่มไทยที่เกิดและเติบโตในประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ที่มีพลังบวกเต็มเปี่ยมและร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคน งานนี้เขาได้เผยถึงชีวิตเบื้องลึกว่าเขาเติบโตมาอย่างไร มีวิถีการปลูกฝังความคิดให้มีทัศนคติเชิงบวกแบบนี้ได้อย่างไร พร้อมเปิดตัวแฟนสาวที่เขาบอกว่าเลือกภรรยาได้ถูกคนมาก

ฌอน บูรณะหิรัญ

งานนี้พิธีกรหนุ่มเปอร์สุวิกรม อัมระนันทน์ ถือโอกาสดีรับปีใหม่ พาแฟนรายการบินลัดฟ้าไปรับลมเย็นๆถึงเชียงใหม่พร้อมพาไปจิบกาแฟและเยี่ยมหนุ่ม ฌอน บูรณะหิรัญ”  กับDream Space gallery Chiang mai พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจที่เขาและภรรยาร่วมกันดูแล โดยเขาเล่าว่า “ ตอนแรกผมคิดว่าต้องแก่ก่อนค่อยแบ่งปันประสบการณ์แนวคิดต่างๆ แต่ผมมาค้นพบว่ามันเป็นความคิดที่จำกัด เพราะพีช(ภรรยา) เป็นคนบอกว่าสิ่งที่ผมคิดและเล่าให้เขาฟังมาตลอดมันเป็นเรื่องที่ดีนะและควรแบ่งปันเพราะมันน่าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นๆ จากนั้นผมก็เริ่มทำซึ่งตอนทำคลิปแรกๆก็ทำแต่ภาษาไทย จนพีชบอกอีกว่าผมผู้ภาษาอังกฤษเพราะน่าจะทำภาษาอังกฤษด้วยก็เริ่มทำ จนตอนนี้มีคนติดตามเพจเกือบ 3 ล้านคน

ฌอน บูรณะหิรัญ

ซึ่งผมโชคดีมากที่ได้พบคนรักที่ช่วยส่งเสริมผม เลือกคู่ชีวิตที่ดีชีวิตเปลี่ยนเลย และผมชอบคำพูดหนึ่งที่ว่า ผู้ชายที่ประสบความสำเร็จ ต้องมีผู้หญิงที่ยิ่งใหญ่กว่าคอยผลักดันอยู่ข้างหลัง ซึ่งพีชคือคนที่อยู่ข้างๆผมมาตลอดและสำคัญมากที่ทำให้ผมมีวันนี้ ชีวิตวัยเด็กที่โดนรังแกทุกวัน ถูกล้อตั้งแต่เรื่องหน้าตา ไปจนถึงการมีเรื่องชกต่อย จนทำให้ติดคุก ทำความสุขช่วงชีวิตในวัยเด็กหล่นหายไป การเรียนจิตวิทยาทำให้มองโลกของคนอื่นในความเป็นไปที่แท้จริง กลายมาเป็นเพจสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนบนโลกใบนี้ ให้เลือกมองบทเรียนที่ผิดพลาดและเดินต่อไปอย่างมีพลัง นอกจากนั้นผมยังได้รับโอกาสจากคุณต้น ลาวัลย์ กันชาติ ผู้บริหาร เจ เอส แอล ในการให้เป็นนักแสดง แต่ผมขอทำเพลงต่อก่อน เพราะตอนนั้นกำลังทำเพลงอยู่ แล้วก็กลับไปอยู่ต่างประเทศ แต่ต่อมาก็กลับมาและได้เป็นนักแสดงของคุณต้น ลาวัลย์ และทำรายการkeep your life shining ที่เจ เอส แอล ผลิต ต้องขอบคุณที่ให้โอกาสฌอนมาตลอด และในโอกาสครั้งนั้นก็ทำให้ฌอนได้พบกับพีช และพัฒนาจนมาแต่งงานและมีชีวิตคู่ในปัจจุบัน”

ฌอน บูรณะหิรัญ

ติดตามเรื่องราวของฌอน บูรณะหิรัญ”  ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนได้ในรายการ Perspective วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 21.00 ทางช่อง 9 MCOT HDและ Facebook Live : PerspectiveTV

ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ
ฌอน บูรณะหิรัญ
Loading...