“นิว-จูเนียร์-เกรท” รุมขายขนมจีบ อ้าย สรัลชนา ชี้เป็นเกมแพ้ชนะ

1311
รูม อะโลน 2

    เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” อาทิตย์นี้ กับตอน “ชนะ/หรือ/แพ้” เมื่อ 3 หนุ่มเพื่อนซี้สุดแสบ “เรย์ (นิว ฐิติภูมิ เดชะอภัยคุณ), ธนู (จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์), คีย์ (เกรท สพล อัศวมั่นคง)” นึกสนุกเล่นแกมแข่งจีบสาวคนเดียวกัน “น้ำหอม” (อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล) โดยมีกฎว่าห้ามจีบวันดียวกัน ทุกเช้าจะมีการจับฉลากว่าเป็นวันของใคร เรียกว่า 3 หนุ่ม “เรย์-ธนู-คีย์” ต่างงัดไม้เด็ดต่างๆ ทั้งขอแลกไลน์ ซื้อของกินมาให้ ให้ชีทไว้ติวสอบ ฯลฯ เพื่อให้ “น้ำหอม” ชอบและบอกรัก เกมก็จะจบทันที แต่เกมดันพลิก เพราะ “เรย์” ดันขอถอนตัว เหตุจากเกิดชอบ “น้ำหอม” ขึ้นมาจริงๆ

    “นิว” เล่าว่า “สำหรับตอน “ชนะ/หรือ/แพ้” จะเป็นเรื่องของผู้ชาย 3 คน “เรย์-ธนู-คีย์” ที่เป็นเพื่อนในชมรมรักบี้ คิดเกมแข่งจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ถ้าผู้หญิงบอกรักใครก่อน ถือเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ก็จะเห็นมุกหยอดจีบสาวของแต่ละคน เพื่อทำคะแนนหวังชนะใจ แต่จากที่เล่นเกมกันตอนแรก ปรากฏว่าผมที่รับบทเป็นเรย์ดันคิดจริงจังขึ้นมา ก็เลยจะหาทางให้เค้ามาชอบเราจริงๆ ให้ได้ แต่จะใช้วิธีไหน สำเร็จหรือไม่ อยากให้ติดตามชมพร้อมกันครับ”

รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2รูม อะโลน 2

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  gmmgrammy.com 
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...