“ทาโร่” หนุ่มหล่อจาก La Banda Thailand คนนี้ ชื่อน่าทานเสียงก็หวาน ฟินเว่อร์ !

560
ทาโร่ หนุ่มหล่อจาก La Banda Thailand คนนี้ ชื่อน่าทานเสียงก็หวาน ฟินเว่อร์ !

“ทาโร่” หนุ่มหล่อจาก La Banda Thailand คนนี้ ชื่อน่าทานเสียงก็หวาน ฟินเว่อร์ ! 

ออร่าพุ่งไม่ไหวแล้วค่า ! สำหรับหนุ่มชื่อน่าทาน “ทาโร่” – ชาตรี สุวรรณวลัยกร ซองนี้ !เอ๊ย คนนี้…ผู้เข้าแข่งขันจากเวทีLa Banda Thailand ซุป’ตาร์ บอยแบนด์ ซีซั่น 2 ที่เรียกได้ว่าครบเครื่องมีดีกรีเป็นนายแบบที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ แถมยังเสียงดี มีฝีมือในการเล่นเครื่องดนตรีได้หลายอย่าง จะกีต้าร์ ไวโอลิน หรือ แซกโซโฟนก็สามารถ !

ทาโร่ ชาตรี สุวรรณวลัยกร
ทาโร่ ชาตรี สุวรรณวลัยกร

หนุ่มหล่ออายุ 21 ปี คนนี้ได้พิสูจน์ให้สาวๆและกรรมการเห็นถึงคุณสมบัติที่ครบทั้ง “เสน่ห์และเสียงร้อง” ตั้งแต่รอบออดิชั่นกับการโชว์ลีลาการเป่าแซกโซนโฟนละมุนหู บวกกับการโชว์พลังเสียงในเพลง “กลัวความมืด” จนผ่านเข้ามาถึงรอบ Semi กับเพลง “จากคนรักเก่า” ที่ทำโชว์ออกมาได้ดีมากๆ เล่นเอาผู้ชมและกรรมการถึงกับไร้ข้อกังขา พร้อมใจกันมอบสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ Final ให้หนุ่มคนนี้ทันที ! ปรบมือให้แรงๆค่ะ

ทาโร่ ชาตรี สุวรรณวลัยกร

 

 

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ “ทาโร่” กันต่อได้กับโค้งสุดท้ายของการประกวด กับบทสรุปในรอบตัดสินวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 60 นี้ !เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 Original และ 3HD ช่อง 33 หรือLIVE สดฟินๆผ่านทาง Facebook : www.facebook.com/LabandaThailand หนุ่มคนนี้จะได้เป็นตัวจริง 5 คนสุดท้าย ได้แจ้งเกิดเป็นบอยแบนด์คนใหม่ของเมืองไทยหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆกันค่ะ !

Loading...