“จียอน” แกล้ง “รัศมีแข” เจอสถานการณ์ไฟท์บังคับ ถอดแหวนหมั้น!!

244
จียอน แกล้ง รัศมีแข เจอสถานการณ์ไฟท์บังคับ ถอดแหวนหมั้น

“ซน” Online Creator Hub ส่งรายการใหม่ “หยอก หยอก”
“จียอน” แกล้ง “รัศมีแข” เจอสถานการณ์ไฟท์บังคับ ถอดแหวนหมั้น!!
ในรายการ “หยอก หยอก” 29 ส.ค. นี้

ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งรายการใหม่ “หยอก หยอก” รายการเรียลลิตี้ ซ่อนกล้องแอบถ่ายทำแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งจะวางแผนกับแขกรับเชิญหลักว่าจะแกล้งเพื่อนแบบไหนบ้าง โดยจะมีแขกรับเชิญสลับสับเปลี่ยนกันเข้ามามากมาย ทั้งนักแสดง นักร้องประเดิม EP.1 ด้วยนักแสดงสาวชาวเกาหลี “ซอ จียอน” มาร่วมมือกับทีมงาน “หยอก หยอก”  ตั้งใจวางแผนแกล้งเพื่อนรัก “รัศมีแข”  พร้อมออกอากาศครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 23-:40-00:10 น. ทางช่อง one31

จียอน

โดย “จียอน” เริ่มวางแผนกับทีมงาน ชวน “รัศมีแข” มาเป็นเพื่อนในนัดเจรจาธุรกิจที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง กับ “ชัลยอง” หน้าม้าหนุ่มหล่อชาวเกาหลี ที่พูดภาษาไทยไม่ได้ มารับบทนักธุรกิจหนุ่ม ที่กำลังจะลงทุนทำธุรกิจเสื้อผ้าในประเทศไทยครั้งแรกกับจียอน และต้องการนายแบบ แต่มีนิสัยส่วนตัวไม่ชอบเกย์ รัศมีแขจึงจำเป็นต้อง แอ๊บแมน การเจรจาธุรกิจที่ราบรื่นของเพื่อน ซึ่ง “รัศมีแข” ก็ไม่มั่นใจว่าจะทำได้รึเปล่า ยิ่งพอเห็นหน้า “ซัลยอง” ความหล่อโดนใจ “รัศมีแข” รีบถอดแหวนหมั้นออกอย่างรวดเร็ว และทำตาแข็งนั่งตัวตรงแมนสุดๆ ไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ “จียอน” มีแผนสองให้แฟนคลับชาวเกย์ แทรกเข้ามาขอถ่ายรูปกับคุณแม่ “รัศมีแข” กลางโต๊ะอีกด้วย

รัศมีแข

“รัศมีแข” จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้อย่างไร จะสามารถทำตัวแมนๆ ไปได้ตลอดหรือหลุดกลางทางกันแน่ ร่วมลุ้นและติดตามบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ได้ใน รายการ “หยอก หยอก” วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31

หยอก หยอก

รายการ “หยอก หยอก”

Loading...