“กิ๊กดู๋” คว้าหัวมันพันธุ์ร็อค “โปเตโต้” ระเบิดเวทีโชว์เพลงใหม่ “อรุณ” แบบจัดเต็ม!!

79
กิ๊กดู๋ คว้าหัวมันพันธุ์ร็อค โปเตโต้ ระเบิดเวทีโชว์เพลงใหม่ อรุณ แบบจัดเต็ม

“กิ๊กดู๋” คว้าหัวมันพันธุ์ร็อค “โปเตโต้”
ระเบิดเวทีโชว์เพลงใหม่ “อรุณ” แบบจัดเต็ม!!

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ คว้าขวัญใจชาวร็อค วง “โปเตโต้” ที่กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง ขนเครื่องดนตรีมาชุดใหญ่ ปล่อยของโชว์เพลงใหม่ “อรุณ”  ทำเอาแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจในสตู ฯ ต่างลุกขึ้นโยกกันสะบัด จน “ป๋ากิ๊ก” ถึงกับแซวหนุ่ม “ปั๊บ” ว่าโยกมันส์ขนาดนี้นึกว่าไฟดูด! เจ้าตัวถึงกับฮาลั่น!! งานนี้หนุ่ม ๆ วงร็อคมันมัน ฝากมาบอกว่าถ้าใครอยากดูโชว์จัดเต็มอลังการงานสร้าง ก็ต้องไปติดตามได้ในงานคอนเสิร์ตปลายปีนี้

ปั๊บ โปเตโต้
ปั๊บ โปเตโต้

จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 4 หนุ่มร็อคผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “โปเตโต้” ที่ไม่ธรรมดา โชว์พลัง และลีลา แถมยังทำการบ้านมาดี ร้องดี จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ต่างลำบากใจไปตาม ๆ กัน แต่ใครจะเสียงเหมือนต้นฉบับที่สุด ต้องรอลุ้นกัน   งานนี้หนุ่ม ๆ ผู้เข้าแข่งขันบอกว่าแพ้ชนะไม่สำคัญ เพราะได้มีโอกาสมาร้องเพลงบนเวที “กิ๊กดู๋” และได้เห็นศิลปินต้นฉบับที่เขาชื่นชอบก็เป็นปลื้มแล้ว ต่อด้วยความสนุกจากการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน หาจังหวัดที่เข้ารอบ  เพื่อ เงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท สัปดาห์นี้พบกับจ.เพชรบูรณ์ ปะทะ  จ. มหาสารคาม ต้องมาร้องเพลงของวง “โปเตโต้” เริ่มที่ “ใบบัว – ชมพูนิกข์” จังหวัดเพชรบูรณ์ คว้าเพลง “รักแท้ดูแลไม่ได้”  และ “โอ้เอ้ – วรรณิษา” จังหวัดมหาสารคาม โชว์เพลง “เท่าไหร่ไม่จำ” ทั้งสองจังหวัดมาในเพลงช้า เปลี่ยนสไตส์เป็นแนวลูกทุ่งทั้งคู่ งานนี้จังหวัดไหนจะเข้ารอบไปต้องคอยติดตาม

โปเตโต้

งานนี้หนุ่ม “ปั๊บ” กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯอีกครั้ง  กับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง รู้เลยว่าพวกเขามืออาชีพ และทำการบ้านมาดีในการฟังเพลงของโปเตโต้ รู้สึกดีมาก ๆ ขอบคุณที่ร้องเพลงของพวกเรานะครับ ส่วนน้อง ๆ ทั้งสองจังหวัด นี่ผมก็ประทับใจ น้องทำได้ดีมาก เอาเพลงมาดัดแปลงเป็นอีกสไตส์  เสียงดี เทคนิคดี อยากให้แฟน ๆ คอยติดตาม เป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันกันทุกคนเลย  และก็ชมความสนุกพร้อมกันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”   วันอังคารที่ 27 สิงหาคมนี้  เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduuและทาง LineTV  ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

โปเตโต้

โปเตโต้

โปเตโต้

4 หนุ่ม ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ปั๊บ โปเตโต้

โปเตโต้ และน้อง ๆ สองจังหวัดมาแข่งขันชุมชนเพื่อชิงเงินล้าน
โปเตโต้ และน้อง ๆ สองจังหวัดมาแข่งขันชุมชนเพื่อชิงเงินล้าน
Loading...