‘เกรซ-โน๊ต-เจี๊ยบ’ ลองของใหม่ ‘สับขาหลอก’ วาไรตี้เกมโชว์ที่แจกบทลงโทษสุดแสบให้แขกรับเชิญ

483
รายการ สับขาหลอก

‘เกรซ-โน๊ต-เจี๊ยบ’ ลองของใหม่ ‘สับขาหลอก’ วาไรตี้เกมโชว์ที่แจกบทลงโทษสุดแสบให้แขกรับเชิญ 

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จับมือ ทริปเปิ้ล ทู เสิร์ฟรายการใหม่ วาไรตี้เกมโชว์เลือดผสม สับขาหลอก อัดแน่นไปด้วยความสนุกและเสียงฮาทะลุจอ ของสองพิธีกรป๋ากิ๊ก (เกียรติ กิจเจิรญ) และเฮียดู๋ (สัญญา คุณากร)  สัปดาห์นี้เปิดร้านสับขาหลอก ต้อนรับ  3 แขกรับเชิญจากละครลิขิตริษยา นำทีมโดย เกรซ กาญจน์เกล้า , โน๊ต วัชรบูล,เจี๊ยบ ชมพูนุช ส่วน บอล เชิญยิ้ม เป็นอีกหนึ่งแขกรับเชิญที่ขอยืนพื้นตั้งแต่เทปแรกจนถึงวันนี้ เพราะติดใจในความสนุก ที่ได้ลุ้นไปกับบทลงโทษของเกมปริศนาบุคคลแต่ละสัปดาห์ 

ประเดิมคำถามแรก ที่ทุกคนต้องทายให้ได้ว่าปริศนาบุคคลนี้ ใครคือตำรวจ สังกัดกองทะเบียนประวัติอาชญากร และยังมีหน้าที่สเก็ตซ์ภาพคนร้ายอีกด้วย ใครตอบผิดคำถามนี้ ต้องถูกลงโทษด้วยการเคี้ยวหมากจนปากแดง บรรยากาศจะสนุกปนฮาแค่ไหนต้องติดตาม แค่คำถามเดียวคงไม่พอ เฮียดู๋เลยขอพาทุกคนไปสนุกต่อไปกับคำถามที่สองที่มีอยู่ว่า ใครคือสาวรำวง ที่ชอบตีกลอง และเป็นหม้ายลูกหนึ่ง  บทลงโทษสำหรับคนที่ทายผิดในคำถามนี้ จะต้องโดน วิปครีมละเลงแต่งหน้า คิดดูแล้วกันว่าจะเละเทะ เลอะเทอะ ขนาดไหน

ห้ามพลาด ความสนุกที่มาพร้อมกับเกมปริศนาบุคคล ใน สับขาหลอก วาไรตี้เกมโชว์เลือดผสมที่มีแต่เสียงฮาทะลุจอ วันเสาร์ที่ 30 กรกฏาคม นี้ เวลา 15.45 น.ทางช่อง 7 สี

สับขาหลอก

สับขาหลอกสับขาหลอกสับขาหลอกสับขาหลอกสับขาหลอกสับขาหลอกสับขาหลอก

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
Loading...