“ไอซ์-คชา” ร้อง…ไม่เอาดีกว่า!! “นุ้ย” ใจใหญ่ แจกกางเกงตัวใหม่กลับบ้าน ใน “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์”

203
ไอซ์-คชา ร้อง…ไม่เอาดีกว่า!! นุ้ย ใจใหญ่ แจกกางเกงตัวใหม่กลับบ้าน ใน MBO-KE ศึกวันชิงไมค์

“ไอซ์-คชา” ร้อง…ไม่เอาดีกว่า!!“นุ้ย” ใจใหญ่ แจกกางเกงตัวใหม่กลับบ้าน
ใน “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์”21พ.ค. นี้

รายการ “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์” เดินทางมาถึงEP 5 ในวันจันทร์ที่ 21พฤษภาคมนี้ พิธีกรอารมณ์ดี“นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” พร้อมเปิดตัวผู้แข่งขัน ทีมคู่ไอดอลวัยรุ่น วัยใส “จีน่า เดอซูซ่า-ภีม ธนบดี”และทีมนักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชน “ไอซ์ ศรัณยู-คชา”ที่เตรียมฟิตซ้อมร่างกายมาเป็นอย่างดี แถมยังมีความชำนาญเรื่องคาราโอเกะไม่แพ้ใคร ตั้งใจมาลงโทษทีมฝั่งตรงข้ามเต็มที่แต่สัปดาห์นี้ “นุ้ย” ใจดี สำหรับทีมแพ้จะได้รับกางเกงตัวใหม่ใส่ทับตัวเก่ากลับบ้านได้เลย แต่พอทุกคนเห็นกางเกงแล้วต่างร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เอาดีกว่า!!!

ไอซ์ ศรัณยู-คชา
ไอซ์ ศรัณยู-คชา

“ไอซ์” เสริมว่า “สนุกครับที่ได้มาเล่นเกมวันนี้ ก็พยายามแต่งตัวมาให้ดูเด็กวัยเดียวกับน้องจีน่า และน้องภีม จะได้สูสีกัน แต่พอเล่นเกมก็หัวเราะซะหน้าแก่ขึ้นไปอีกปีเลย สนุกมาก ต้องขอบคุณ คชา ด้วย ที่มีแฟนคลับตามมาเชียร์เยอะมาก ขนมเลยเยอะ ล้อเล่นครับ อยู่ทีมเดียวกับ คชา สบายเลย นี่คือคาราโอเกะแมนตัวจริง หูเค้าดีมากฟังแค่นิดเดียวก็รู้แล้วว่าเพลงอะไร ทั้งเก่ง ทั้งไว บางเพลงผมยังนึกไม่ออกเลย ก็ฝากเชียร์ทีมไอซ์ คชา กันด้วยนะครับ”

ไอซ์ ศรัณยู-คชา

เมื่อการร้องเพลงกลายเป็นเกมโชว์ สดมัน และฮา เพราะเหล่าศิลปินวัยรุ่นสุดเก๋ จากค่าย MBO ขอท้าศิลปินดารามาแข่งขันกันโชว์ความไว แชร์ความเก๋าในเสียงเพลง รวมไปถึงลีลาการร้องคาราโอเกะ จากทั้ง 2 ทีม มาช่วยกันเชียร์ ลุ้น ได้ในรายการMBOKE ศึกวันชิงไมค์ep5ก่อนใครทาง LINE TV ในวันจันทร์ที่ 21พฤษภาคม2561 เวลา 18.00น.เป็นต้นไป

MBOKE ศึกวันชิงไมค์
MBOKE ศึกวันชิงไมค์

จีน่า เดอซูซ่า-ภีม ธนบดี

จีน่า เดอซูซ่า-ภีม ธนบดี
จีน่า เดอซูซ่า-ภีม ธนบดี

MBOKE ศึกวันชิงไมค์

Loading...