“ไลน์ทีวี” ร่วมก๊วน “เลยดูดี” ตัดริบบิ้น “LINE TV Original Sitcom” ส่ง “วิน21 เด็ดใจเธอ” บิดต่อมฮา

146
ไลน์ทีวี ร่วมก๊วน เลยดูดี ตัดริบบิ้น LINE TV Original Sitcom ส่ง วิน21 เด็ดใจเธอ บิดต่อมฮา

“ไลน์ทีวี” ร่วมก๊วน “เลยดูดี” ตัดริบบิ้น “LINE TV Original Sitcom” ส่ง “วิน21 เด็ดใจเธอ” บิดต่อมฮา

LINE TV ร่วมกับ เลยดูดี สตูดิโอ ชวนทุกคนเตรียมตัวพบรัก เอ้ย! พบกับ “วิน21 เด็ดใจเธอ” ซิทคอมใหม่แกะกล่องจาก LINE TV Original Sitcom (ไลน์ทีวี ออริจินอล ซิทคอม) ซิทคอมเรื่องใหม่ที่จะมาเขย่าต่อมฮาคนไทย!! กับเรื่องราวของวินมอเตอร์ไซค์ประจำซอย21 ที่เป็นแหล่งรวมความป่วนฮา ที่เชื่อมทุกชีวิตในซอยเข้าด้วยกัน ที่จะทำให้คุณหัวเราะจนกรามค้าง แถมการันตีความป่วนจากผู้กำกับที่คร่ำหวอดในวงการซิทคอมอย่าง เอ๋- ศุภกรณ์ เหรียญสุวรรณ ที่มานั่งแท่นกำกับความฮาในครั้งนี้อีกด้วย

วิน21เด็ดใจเธอ

เบาไม่ได้จริงๆ เมื่อไลน์ทีวีจะผลิตซิทคอมทั้งที งานนี้ขนนักแสดงมาเพียบบบบบบ แถมยังถือเป็นการเปิดซิงครั้งแรกของ สองพระนางคู่กัดคู่กัน คู่ใหม่ บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ หนุ่มหน้าใสสุดฮอต ที่ออร่าทะลุจอ มารับบท “แป๊บ” วินหล๊อหล่ออออ..หนุ่มน้อยที่หนีความไฮโซจากเมืองอุบล มาผจญความวุ่นวายในเมืองกรุงกับการขับวิน และ ฟรัง – นรีกุล เกตุประภากร ว่าที่แพทย์หญิงสุดคิวท์ รับบทเป็น “เบลล์” สาวออฟฟิศ สวย มั่น เรื่องสำคัญคือเรื่องเงิน พ่วงท้ายกับเจ้าของกิจการร้านข้าวแกงกับคุณแม่สุดฮา

วิน21เด็ดใจเธอ

ร่วมด้วยก๊วนนักแสดงสุดป่วนทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อาทิ จาตุรงค์ โพธาราม  รับบทเป็น “ลุงยักษ์” วินรุ่นเดอะ สุดเก๋าแถมยังโสด!!, ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับบทเป็น “เกริก” วินสก๊อย ใจนักเลง อิมพอร์ทตรงจากราชบุรี, เติ้ล – กิติภัค ทองอ่วม ที่ขอพักงานกำกับมารับงานแสดง ในบท “เฟี๊ยว” วินร่างชายแต่ใจญิ๊งหญิงงงง พร้อมความฝันที่อยากโลดแล่นในวงการบันเทิง, ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษ รับบทเป็น “ป้าโอชิน” แม่ของเบลล์ คุมบังเหียนร้านข้าวแกง ที่ชื่นชอบตัวเลขเป็นที่สุด, ดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับบทเป็น “อิงอ้อย” พนักงานสาวขาวีนประจำร้านมินิมาร์ท, โจโจ้ ไมออกชิ รับบทเป็น “อัลเฟรโด” ลูกครึ่งอิตาลี-หนองหาร CEO ประจำบริษัทโฆษณา เจ้านายสุดที่รักของเบลล์ เป็นต้น อีกทั้งยังได้ สาวๆจาก SWEAT16 ที่นอกจากจะรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบซิทคอมแล้ว ยังมาร่วมก๊วนความฮาครั้งนี้ไปด้วยกัน กับบทบาท “นักศึกษาฝึกงานจอมป่วน” อีกด้วย ไม่จบแค่นั้น งานนี้ไลน์ทีวีจัดเซอร์ไพรส์นักแสดงรับเชิญสุดว๊าว มาร่วมเขย่าต่อมฮาให้แฟนๆไลน์ทีวี ได้บริหารใบหน้า กรามค้างกันแบบจัดเต็มกันเต็มอิ่มทุกตอน !!!

วิน21เด็ดใจเธอ
เตรียมรับชมตอนพิเศษ เพื่อทำความรู้จักกับวินสุดฮาประจำซอย21 ให้มากขึ้นพร้อมกันในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ แล้วมาบิดมิดไมล์ไปพร้อมเสียงฮาด้วยกันกับตอนแรก ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. บน LINE TV “วิน21 เด็ดใจเธอ” https://tv.line.me/win21 อย่าลืมกดติดดาวเพื่อจะได้ไม่พลาดความสนุกทุกคลิปอัปเดทกันนะจ๊ะ

#วิน21เด็ดใจเธอ #LINETVoriginal #LINETV #Leaydodee
 
ลิ้งค์ Trailer ซิทคอม “วิน21เด็ดใจเธอ” : https://tv.line.me/v/13873885
วิน21เด็ดใจเธอ
Loading...