ไม่หยุดความฝัน “ซอ จียอน” พร้อมพิสูจน์ตัวเอง ว่าที่สตาร์ลูกทุ่งเมืองไทย!!

139
ไม่หยุดความฝัน ซอ จียอน พร้อมพิสูจน์ตัวเอง ว่าที่สตาร์ลูกทุ่งเมืองไทย

ไม่หยุดความฝัน “ซอ จียอน” พร้อมพิสูจน์ตัวเอง
ว่าที่สตาร์ลูกทุ่งเมืองไทย!!

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ขึ้นชื่อว่ามากความสามารถและเก่งรอบด้านสำหรับ “ซอ จียอน” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปเรียนรู้เส้นทางสู่การเป็นดาวดวงใหม่เเห่งวงการลูกทุ่งไทยฝึกร้อง เล่น เต้น กับเหล่าปรมาจารย์ลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย ในรายการ “จียอนขอร้อง” ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00-10.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แต่เส้นทางการก้าวสู่วงการลูกทุ่งเมืองไทย ไม่ใช่ เรื่องง่ายๆ ที่ใครๆ ก็จะเป็นก็ได้  ทำเอา “ซอ จียอน” ถึงกับบ่นท้อ!!

“ซอ จียอน” กล่าวว่า “ยอมรับเลยว่ามีท้อนะ แต่ก็ไม่ถอยพร้อมเดินหน้าเฝ้ารอวันขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ ตอนนี้รายการ “จียอนขอร้อง” ได้เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว ยอมรับเลยค่ะ ตลอดที่ผ่านมาแอบเครียด เครียดมากที่สุดคือการฝึกออกเสียงภาษาไทยให้ชัดยากที่สุด แต่ก็พยายามฝึกฝนตัวเอง จากครูเพลง  การเป็นนักร้องที่ดีนอกจากจะต้องมีเทคนิคการร้องที่ดีแล้ว ยังจะต้องมีศิลปะการถ่ายทอดการร้องเพลงที่ดีด้วย เรื่องการเต้นไม่ใช่ปัญหาปกติชอบเต้นอยู่แล้ว สู้ค่ะ และอยากจะฝากบอกน้องๆ ใครที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องลูกทุ่งให้ลองติดตามชมรายการ “จียอนขอร้อง” ในทุกๆ EP  นอกจากจะดูได้ความสนุก ยังมีความรู้เทคนิคการฝึกร้องเพลง การเต้นจากครูเพลง ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังมากมายที่จะมาสอนมาบอกเคล็บลับเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ถึงขีดสุด ดูแล้วเก็บเอาไปคิดและนำเอาประยุกต์ใช้กับ ชีวิตประจำวัน การประกวดร้องเพลง เชื่อว่าถ้าไม่หยุดความฝันความพยายาม เราก็จะทำสำเร็จคะ”

ซอ จียอน

ทีมข่าวบันเทิงก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ “ซอ จียอน”  ในทุก ๆ ความฝันที่ตั้งใจทำนะคะ

ติดตามชมและร่วมเป็นกำลังใจให้กับ “ซอ จียอน” เรียนรู้เส้นทางสู่การเป็นดาวดวงใหม่เเห่งวงการลูกทุ่งไทยได้ในรายการ  “จียอนขอร้อง” ทุกวันเสาร์ที่ เวลา 10.00-10.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)

Loading...