ไม่ต้องนัดแถลง ซัดกันเต็มๆ “เปาวลี-เฟิร์น” เปิดศึก แปลงเพลงลูกทุ่งไทย

75
ไม่ต้องนัดแถลง ซัดกันเต็มๆ เปาวลี-เฟิร์น เปิดศึก แปลงเพลงลูกทุ่งไทย

ไม่ต้องนัดแถลง ซัดกันเต็มๆ “เปาวลี-เฟิร์น”
เปิดศึก แปลงเพลงลูกทุ่งไทย

รายการ Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 นายใหญ่สถานีแปลงเพลง “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” พลิกจากแปลงเพลงแนวป๊อบมาเป็นแนวเพลงลูกทุ่ง ในธีม “เดินหน้าลูกทุ่งไทย 4.0” โดยดได้สาวสวยดีกรีนักร้องตัวแทนจากสุพรรณบุรี “เปา เปาวลี พรพิมล ดวลกับ “เฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ ตัวแทนฝั่งราชบุรี ที่ออกตัวเรื่องฟังเพลงเยอะไม่แพ้ใคร เดินเข้ามาก็สาดมุขใส่กันทันที รับรองว่างานนี้มีฮากันจนตีนกาขึ้นแน่นอน

Songแปลง 2 กวนTHEME

เข้าเกม “แปลงไปแก้ไป” จะต้องแก้เนื้อเพลงให้ถูกต้องทันที หลังจากได้ยินเพลงแปลง “เปาวลี” ได้เพลง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” ส่วน “เฟิร์น” ได้เพลง “คนบ้านเดียวกัน” ทั้งคู่ได้ยินชื่อเพลงแล้วก็ยิ้มหวานไม่มีหวั่น มั่นใจทำได้สบาย แต่จะทำออกมาได้อย่างที่คิดไว้ได้จริง!! ไหมจากนั้นไปที่ “แปลงผวนเพลง” เพลงผวนที่ได้ยิน ต้องร้องเนื้อเพลงที่ถูกต้องกลับมาให้ได้ทุกคำ แต่แค่ร้องอยากเดียวไม่พอ “เปาวลี-เฟิร์น” โชว์สเต็ปโยกย้ายส่ายสะโพกกันเต็มที่เรียกเสียงเชียร์กันดังสนั่นสตูดิโอ แต่คะแนนตกเป็นของ “เปาวลี” ที่ไวกว่า คว้าคะแนนนำไปได้สำเร็จ และมาถึงเกมตัดสิน “แปลงเผาคำ” จากโจทย์ป้ายคำจำนวน 5 คำที่ต้องเติมเข้าไปในเพลงให้ครบถ้วนมีความหมาย ทั้งคู่จะทำสำเร็จหรือไม่ หรือจะร้องจนเพลงเพี้ยนไปหมดกันแน่!!

Songแปลง 2 กวนTHEME

ติดตามบรรยากาศความสนุกสนานในการแปลงเพลงธีม “เดินหน้าลูกทุ่งไทย 4.0” และบทลงโทษที่ 1 ใน 2 สาว “เปาวลี-เฟิร์น” จะต้องหน้าเสียก่อนกลับบ้าน ในรายการ Songแปลง 2 กวนTHEME” EP.6 วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31

Songแปลง 2 กวนTHEME
Songแปลง 2 กวนTHEME
Loading...