ไมค์ ภิรมย์พร สุดทึ่ง รัศมีแข มองสวนผักเป็นรันเวย์

130
ไมค์ ภิรมย์พร สุดทึ่ง รัศมีแข เรียนรู้เกษตรสนุกมองสวนผักเป็นรันเวย์อ้อนสอนทำ ส้มตำปูปลาร้า

“ไมค์ ภิรมย์พร” สุดทึ่ง “รัศมีแข” เรียนรู้เกษตรสนุก
มองสวนผักเป็นรันเวย์อ้อนสอนทำ “ส้มตำปูปลาร้า”

กลับมาถ่ายทอดเรื่องราวเคล็ดลับ เกล็ดความรู้ การเกษตรสนุกแบบเข้าใจง่าย ผ่านกูรูเกษตรตัวจริง“ไมค์ ภิรมย์พร” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่”กับรายการ “เที่ยวบ้านพี่ไมค์ ซีซั่น2”พร้อมออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

เที่ยวบ้านพี่ไมค์ ซีซั่น2

“ไมค์ ภิรมย์พร” เปิดประเดิมด้วยโจทย์ “ขาย”ที่ได้ดารามากความสามารถรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น”ซึ่งไม่ว่าจะไปปรากฎตัวที่ไหนก็ไม่เคยธรรมดา เพราะครั้งนี้สามารถมองสวนผักเป็นรันเวย์ โชว์ทักษะเดินแฟชั่นเก็บผักชุดใหญ่ หลังจากได้โจทย์ให้ไปเก็บของในสวนมาทำอาหาร ซึ่งใช้เวลาครึ่งหนึ่งไปกับการโพสต์ท่าถ่ายรูปจนหยิบของในสวนมาได้เพียง หน่อไม้ มะนาว พริก นอกนั้นใช้ไม่ได้ ร้อนถึงเจ้าบ้าน“ไมค์ ภิรมย์พร” จึงต้องช่วยหาวัตถุดิบให้เพิ่มเพื่อที่จะได้สอนทำเมนู “แกงเปรอะหน่อไม้” เท่านั้นยังไม่พอ “รัศมีแข” อ้อนขอให้สอนทำอาหารเด็ดของชาวอีสาน“ส้มตำปูปลาร้า” ให้ได้รสแซ่บสมคำร่ำลือ

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

“ไมค์ ภิรมย์พร” กล่าวว่า ขอบคุณแฟนๆ รายการ ที่ให้การตอบรับอย่างดี สำหรับรายการ “เที่ยวบ้านพี่ไมค์ ซีซั่น2”  แฟนๆ รายการจะได้เห็น วิถีชีวิต แบบลงลึก ซึ่งเหมาะสมกับเทรนด์ในปัจจุบันที่ผู้คนหันมาใส่ใจอะไรที่เรียบง่ายความพิเศษที่แตกต่างไปจากซีซั่นหนึ่ง  นอกจากการเรียนรู้เกษตรอินทรีย์ วิถีชีวิต ขนบธรรมเนียมท้องถิ่น อาหารอีสานรสแซ่บ ครั้งนี้ได้จัดเตรียมให้เหล่าแขกรับเชิญ ลงพื้นที่ออกไปพบพี่น้องชาวอุดรธานี พร้อมร่วมทำกิจกรรมหลากหลาย ด้วยโจทย์ ขาย แจก สอน เรียนรู้ และ บริการ ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้  เหล่าคนดังจะทิ้งชีวิตหรูหราในเมือง มาสัมผัสชีวิตพอเพียงไปพร้อมๆ กันครับ

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

จงทำทุกวันให้เป็นรันเวย์ความสนุกสนานไม่ว่าอยู่ที่ไหนของ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น”จะออกมาในรูปแบบไหน และจะรู้ว่าการเกษตรนั้น ได้ความรู้ และไม่ยากอย่างที่คิด สามารถติดตามชมได้ในรายการ “เที่ยวบ้านพี่ไมค์ ซีซั่น2”ออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 18พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30)

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

Loading...