ไมค์ พิรัชต์ เผยพา น้องแม็กซ์เวล ตรวจ DNA แล้ว

1859
ไมค์ พิรัชต์

  ถึงแม้ว่าพระเอกหนุ่มพ่อลูกอ่อน ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จะออกมายืดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชายแล้วว่า น้องแม็กซ์เวล นั้นเป็นลูกชายของตนจริงแท้แน่นอน แต่ก็ยังคงมีหลายคนสงสัยว่าหนูน้อยแม็กซ์เวลจะเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของหนุ่มไมค์หรือไม่ 

   ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ก็ได้เปิดเผยกับรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าได้พา “ น้องแม็กซ์เวลล์ ” ลูกชายวัยเดือนเศษ ไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว เพื่อความสบายใจของผู้ใหญ่ แต่ขออุบเป็นเรื่องภายในของ 2 ครอบครัวเท่านั้น

  ขณะที่ ซาร่า คาซิงกินี แฟนเก่าของหนุ่มไมค์ซึ่งเป็นแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนทางโทรศัพท์ว่าพาลูกชายไปตรวจดีเอ็นเอเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนตามความต้องการของครอบครัวไมค์ ซึ่งเธอก็ไม่รู้สึกตกใจหรือน้อยใจ ทั้งยังมั่นใจในผลการตรวจที่จะออกมาเร็วๆ นี้ด้วย  ซาร่ายังเผยอีกว่าที่ผ่านมาไมค์แวะมาเยี่ยมและช่วยดูแลน้องแม็กซ์เวลล์เป็นครั้งคราว ซึ่งลูกชายก็จะมีความสุขทุกครั้งที่ไมค์มาหา  ส่วนเรื่องที่หนุ่มไมค์เคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าแม็กซ์เวลล์หย่านมแม่เมื่อไหร่ อาจจะขอแบ่งไปเลี้ยงเองเป็นบางวัน ซาร่าก็บอกว่าต้องรอให้ลูกชายโตกว่านี้อีกหน่อยค่อยมาคุยกันค่ะ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้หนุ่มไมค์ยังไม่ได้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเธอก็เข้าใจดี และคาดว่าเมื่อผลการตรวจดีเอ็นเอออกมาคงได้คุยกันเรื่องนี้อีกครั้ง ตอนนี้ครอบครัวของเธอจึงเป็นฝ่ายออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง เพราะตัวเธอเองก็ยังไปทำงานไม่ได้ เนื่อจากต้องการเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

ขอบคุณข่าวจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

"ไมค์ พิรัชต์"
ไมค์ พิรัชต์
"น้องแม็กซ์เวล"
น้องแม็กซ์เวล
"น้องแม็กซ์เวล"
น้องแม็กซ์เวล
"น้องแม็กซ์เวล"
น้องแม็กซ์เวล
"น้องแม็กซ์เวล"
น้องแม็กซ์เวล
Loading...