ไพโรจน์ ใจสิงห์ กำลังลำบาก ภรรยาวอนแฟนๆ อุดหนุนสินค้าช่วยค่าใช้จ่าย

1141
ไพโรจน์ ใจสิงห์

   คืบหน้าอาการนักแสดงรุ่นใหญ่ ไฟโรจน์ ใจสิงห์ ยังทรงนับตั้งแต้มป่วยสารพัดโรคเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ด้านภรรยาเผยตอนนี้ครอบครัวค่อนข้างลำบากมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนร่วมแสน วอนอุดหนุนชุดสังฆภัณฑ์ธุรกิจครอบครัวหลังค้างสต็อกร่วมพันชุดเหตุไม่มีเงินเช่าหน้าร้าน

  จากกรณีที่ ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ล้มป่วยลงด้วยโรคความดันสูง เส้นเลือดในสมองตีบจนกระทั่งกลายเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้าย หัวใจโต และต่อมลูกหมากโตตั้งแต่ปี 2555 นั้น

    ล่าสุดเฟซบุ๊ก @นางสาว กาลเวลา ได้มีการเปิดเผยถึงข้อมูลล่าสุดของนักแสดงรุ่นใหญ่ออกมาโดยระบุว่านับตั้งแต่ที่มีอาการป่วยตั้งแต่ปี 2555 ตอนนี้อาการของนักแสดงรุ่นใหญ่ยังถือว่าทรงตัวอยู่ ต้องทำกายภาพทุกวันและต้องพบแพทย์ทุกๆ 3 เดือน

ขณะที่ “นก โชติรส ใจสิงห์” ผู้เป็นภรรยาได้เปิดเผยว่าตอนนี้ครอบครัวถือว่าลำบากพอสมควร เพราะค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งค่าดูแลรักษาผู้เป็นสามี ค่าเช่าบ้าน ฯ ซึ่งตกเดือนละร่วมแสนบาทต่อเดือน นอกจากนี้ธุรกิจผ้าขนหนูเยื่อไผ่ชุดสังฆภัณฑ์ที่เป็นรายได้หลักของครอบครัวก็ล้มเหลว เหตุเพราะไม่มีเงินเช่าหน้าร้าน จึงต้องแบกรับภาระสินค้าค้างสต็อกที่มีกว่า 800 ชุด ซึ่งหากใครจะมีจิตศรัทธาช่วยเหลือก็สามารถที่จะโทรไปสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 090-505-3088

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวก็ได้รับการบอกเล่าจากภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ว่าตอนนี้ชุดสังฆภัณฑ์ยังเหลืออยู่อีกจำนวนมากหากใครที่จะสนใจสั่งซื้อก็สามารถโทรศัพท์มาได้เลย พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังบอกด้วยว่าทางสามีนักแสดงได้ฝากขอบคุณมายังทุกคนที่ห่วงในอาการป่วยของตนเองด้วย

ไพโรจน์ ใจสิงห์ เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ พ.ศ. 2514 ด้วยการแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง “ดวง” ของ “เปี๊ยก โปสเตอร์” จากนั้นเจ้าตัวก็มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในช่วง พ.ศ. 2514 – 2516 ด้วยการรับบทเป็นตัวนำก่อนจะผันมาเล่นตัวรอง ที่ผ่านมามีผลงานมากมายทั้งงานภาพยนตร์ ละคร โฆษณา ฯ โดยเจ้าตัวนั้นถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีมนุษยสัมพันดีคนหนึ่งทำให้เป็นที่เคารพรักของคนในวงการเป็นอย่างมาก

" ไพโรจน์ ใจสิงห์"
ไพโรจน์ ใจสิงห์
" ไพโรจน์ ใจสิงห์"
ไพโรจน์ ใจสิงห์

ขอบคุณข่าวจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

Loading...