ไกรสร แสงอนันต์ ดีใจ น้องเพชร ลูกชายจะขอขมาลั่นพร้อมให้อภัย

729
เพชร สรภพ

    เรื่องราวที่ยังค้างคากันมายาวนานระหว่าง ไกรสร แสงอนันต์ สามีอดีตราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ กับลูกชาย เพชร สรภพ ลีละเมฆิทร์ ดูท่าทางจะเริ่มคลี่คลายลงแต่โดยดี หลังจากที่มีกระแสข่าวระบุว่า เพชร ติดต่อขอขมาผู้เป็นพ่อ หลังจากที่คิดทบทวนเรื่องราวต่างๆ อีกทั้งยังตระเวนขอขมาญาติผู้ใหญ่อีกหลายคนที่เคยล่วงเกินด้วย

   อดีตดารานักแสดง ไกรสร แสงอนันต์ เปิดเผยว่า ได้ทราบข่าวว่า น้องเพชร ลูกชายจะเข้ามาทำพิธีกราบขอขมาจากนายห้างทวีชัย ตนก็รู้สึกดีใจที่เขาคิดได้เอง ไม่ได้มีใครบังคับ ตอนนี้ลูกชายก็อายุจะ 30 ปีแล้ว นายห้างทวีชัยเล่าว่า น้องเพชรเป็นผู้ใหญ่ขึ้น พูดจามีหลักเกณฑ์ ก็ยินดีที่ลูกคิดได้แบบนี้ สำหรับตนก็พร้อมจะอโหสิกรรมและให้อภัยลูก

   ไกรสร ยังเปิดเผยอีกว่า ตนรู้สึกกังวลอย่างเดียวว่าจะเกิดเรื่องเหมือนครั้งที่ไปออกรายการตีสิบ เมื่อปลายปีก่อน ครั้งนั้นทำให้ผมเสียใจมาก ที่ลูกชายทำเช่นนั้นกับตนต่อหน้าสาธารณชน คิดถึงครั้งใดก็รู้สึกเจ็บปวด แต่ถ้าลูกชายกลับเนื้อกลับตัวได้ รู้สำนึกระลึกถึงพระคุณพ่อแม่ ตนก็อภัยให้ลูกได้เสมอ ตนยังคงเฝ้ารอให้ลูกกลับมาหา แต่หากว่าใจลูกยังไม่รู้สึกผิด ก็อย่าเพิ่งมากราบขอขมาพ่อ

    ทั้งนี้ ไกรสร ได้เล่าถึงวินาทีที่แสนเจ็บปวด ครั้งที่ไปออกรายการตีสิบ ทางช่อง 3 เมื่อหลายปีก่อน ตอนแรกนึกว่าจะได้เจอหน้าลูกและมีการปรับความเข้าใจกันอย่างชื่นมื่น แต่ปรากฏว่าเป็นเหมือนหนังคนละม้วน เมื่อลูกชายเดินออกมาก็ไม่ยอมทักทาย ไม่ให้กอด ก่อนจะถือแฟ้มเอกสาร เปิดฉากต่อว่าคนเป็นพ่อออกอากาศทางโทรทัศน์ ขุดคุ้ยเรื่องเก่าออกมาด่าอย่างเสียหาย จนกลายเป็นประเด็นข่าวดังในวงการบันเทิงช่วงเวลานั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ ไกรสร รู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งที่นึกย้อนกลับไป

     อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานว่า เพชร สรภพ ได้ตระเวนเดินสายกราบขอขมาญาติผู้ใหญ่ ทั้งฝ่ายพ่อและฝ่ายแม่ อาทิเช่น นายห้างทวีชัย, สลักจิตร ดวงจันทร์ น้องสาวของพุ่มพวง รวมทั้ง คุณยาย หรือ แม่ของพุ่มพวง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ครอบครัวได้มีการปรับความเข้าใจ ซึ่งทาง ไกรสร ก็ยังคงเฝ้ารอให้ลูกชายมากราบขอขมาเช่นเดียวกัน

Loading...