โอ อะเดย์ ชวนเม้าส์ บีโอวาย มอบรอยยิ้มให้น้องๆ ในโครงการ Aday Fusion Soap

256
โอ อะเดย์ ชวน เม้าส์ ณัฐชา มอบรอยยิ้มให้น้องๆ ในโครงการ Aday Fusion Soap

โอ อะเดย์ ชวนเม้าส์ บีโอวาย มอบรอยยิ้มให้น้องๆ ในโครงการ Aday Fusion Soap

ยอดขายปังมาก ถึงเวลาที่ต้องคืนกำไรสู่สังคม โอ อนุรักษ์ บรรณจงขจร หรือ โอ 9 Naliga (เก้านาฬิกา)  โอ อะเดย์ นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของกิจการ 9 Naliga @ พาราไดซ์ พาร์ค และเจ้าของสบู่ช็อกโลก Aday Fusion Soap ชวน เม้าส์ B.O.Y ณัฐชา จันทพันธ์ ไปจัดกิจกรรมในโครงการ Aday Fusion soap เติมความสุขแบ่งปันรอยยิ้ม ณ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ศรีนครินทร์ พร้อมเปิดใจ
Aday Fusion Soap
“ตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจสบู่ Aday Fusion Soap ผมมีความตั้งใจ ประการแรกคืออยากให้ธุรกิจสบู่เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะเพิ่มรายได้ให้กับผู้ที่สนใจค้าขายออนไลน์ และจะเป็นธุรกิจที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ ประการที่สองคือวันหนึ่งธุรกิจเติบโตจะต้องคืนกำไรสู่สังคม 1 เดือนที่ผ่านมาในการเปิดตัวขาย สามารถทำได้ถึง 40,000 ชิ้น นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก โครงการ Aday Fusion soap เติมความสุขแบ่งปันรอยยิ้ม จึงเกิดขึ้น ณ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม วันนี้ผมชวนเม้าส์ น้องที่สนิท มาร่วมบุญ ซึ่งน้องก็ยินดีและเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะมาร่วมแบ่งปันรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เล่นเกม แจกของรางวัล เลี้ยงอาหาร ให้กับเด็กๆ เรารู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ และตั้งใจที่จะทำกิจกรรมดีๆ ในทุกๆ เดือน”
Aday Fusion Soap
“ส่วนทางด้านสบู่ Aday Fusion soap เราจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าเช่นกันครับ โดยตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือน (31 สิงหาคม 2560) เพียงเปิดบิลก็สามารถลุ้นทองได้ทุกวัน และยังมีแพ็คเกจท่องเที่ยวอีก นอกจากนี้ยังมีแพลนคืนกำไรในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ทุกคนจะต้องช็อค และอาจเป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา แถมยังหน้าใสไร้สิวอีกด้วย สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.Adayfusionsoap.com หรือเฟสบุ๊กAdayfusionsaop หรือ IG: adayfusionsaop หรือ Line: @adayfusionsaop” โอ อะเดย์ กล่าว
Aday Fusion Soap
Loading...