โหลดนี่สิ..แล้วคุณจะได้รู้ เวลาตาย ตัวอย่างแรก “Countdown” แอปฯ สยอง

82
โหลดนี่สิ แล้วคุณจะได้รู้ เวลาตาย ตัวอย่างแรก Countdown แอปฯ สยอง

โหลดนี่สิ..แล้วคุณจะได้รู้ เวลาตาย
ตัวอย่างแรก “Countdown” แอปฯ สยอง
นับถอยหลังสู่วินาทีสุดท้ายของชีวิต

จงเอาตัวรอดให้ทัน ก่อนสิ้นสุดลมหายใจ!

คุณอยากรู้มั้ยว่าจะตายเมื่อไหร่? เราขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับเทคโนโลยีแห่งปี 2019 เผยโฉมแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Countdown” (เคานต์ดาวน์) แอปเดียวจบรู้แม้กระทั่งวินาทีที่กำลังจะตาย! ซึ่งวิธีการใช้งานก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปนี้ติดเครื่องไว้ ล็อกอินเข้าสู่ระบบ แอปเคานต์ดาวน์จะเริ่มทำการพยากรณ์เวลาตายของคุณ ต่อจากนี้คุณจะรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะ ต า ย เมื่อไหร่ โหลดเลย!

 แอปพลิเคชัน Countdown แพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นหนักมาก เพราะไม่ว่าใคร ๆ แก๊งไหนก็ต้องโหลดติดมือถือ และแน่นอนว่าเธอก็เช่นกัน พยาบาลสาว (เอลิซาเบ็ท เลล) ที่ตอนแรกดูเหมือนจะไม่เชื่อ แต่หลังจากที่เธอลองเช็กแล้วแอปแจ้งเตือนว่าเหลือเวลาชีวิตไม่ถึง 3 วัน! ความตายค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาเรื่อย ๆ แถมยังมีเหตุการณ์พิลึกคนตายตรงกับพยากรณ์บนแอปจริง ๆ ทั้งหมดตอนนี้ที่เธอต้องทำ คือ หาหนทางเอาตัวรอดก่อนจะไม่หลงเหลือแม้แต่ลมหายใจเดียว!

เสิร์ฟความหลอนส่งตรงถึงหน้าจอคุณกับ ตัวอย่างแรก “Countdown” (เคานต์ดาวน์) ภาพยนตร์สยองขวัญไอเดียมันส์ นำแสดงโดย “เอลิซาเบ็ท เลล” (You) ร่วมด้วย “จอร์แดน คัลโลเวย์” (Riverdale), แอนน์ วินเทอร์ส (13 Reasons Why) และ “ทาลิธา เบทแมน” (Annabelle: Creation, Love, Simon)  ชะตาชีวิตพวกเขากำลังจะเปลี่ยนไป สิ่งที่เลวร้ายกว่าความตายจะไล่ล่า มันจะเล่นงานแบบไม่ทันได้หายใจแอปเพียงแค่แอปเดียวจะตัดสินชะตาชีวิตได้ยังไง? เคานต์ดาวน์ระทึกส่งท้ายปี 21 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Countdown
 

Loading...