“โมโนแมกซ์” เปิดพื้นที่ให้ผู้กำกับ-นักแสดงหน้าใหม่ สร้างผลงานคิดนอกกรอบผ่านภาพยนตร์ “MY SEXDOLL”

136

“โมโนแมกซ์” เปิดพื้นที่ให้ผู้กำกับ-นักแสดงหน้าใหม่
สร้างผลงานคิดนอกกรอบผ่านภาพยนตร์ “MY SEXDOLL”

เปิดตัวด้วยความร้อนแรงจนถูกยกให้เป็นภาพยนตร์ไทยเซ็กซี่วาบหวิวแห่งปีไปแล้ว! สำหรับ MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอลส์ โดยสองผู้กำกับไฟแรง เคิล-อธิป เกตุอุบล” และ “เบิ้ล-ภควัต ภัคนันท์” นำแสดงโดย มุก-พิชานา อยู่สุข”, “ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย”, “แคท-นาเดียร์ มงก๊อด”, “เชอร์รี่-ลฎาภา รัชตะอมรโชติ”, “เดวิด อัศวนนท์”, ฯลฯ โดย คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX ได้กล่าวถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ว่า

เบิ้ล-ภควัต ภัคนันท์

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการคิดนอกกรอบของผู้บริหารเราและคนเขียนบท ซึ่งเราคิดกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วก่อนจะเกิดสถานการณ์โควิด โดยเป็นการจุดประกายขึ้นมาว่าถ้าเราเอาเรื่องของหุ่นยนต์และเรื่องของบุคคลมาผสมผสานกันจะเป็นอย่างไร ซึ่งภาพยนตร์แนวนี้ยังไม่มีเกิดขึ้นมาในตลาดไทยและยังไม่มีคนไทยที่ผลิตออกมา จึงเป็นจุดเริ่มต้นของภายนตร์เรื่อง MY SEXDOLL ขึ้นมา ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความสนุก คอมเมดี้ บวกกับความเซ็กซี่น่ารักเล็กๆ ในส่วนของนักแสดงในเรื่อง ถ้าติดตามผลงานของโมโนในหลายๆ เรื่องที่เราผลิต เราจะใช้ทั้งผู้กำกับหน้าใหม่นักแสดงหน้าใหม่ เพราะว่าเป็นการให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้มาร่วมงาน ตรงนี้พี่มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีทั้งตัวนักแสดงเองที่ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือของตัวเองหรือแม้แต่ผู้กำกับหน้าใหม่ ที่เราก็จะได้เห็นผลงานหรือแนวคิดอะไรที่ฉีกออกมาจากตลาดภาพยนตร์ไทย หรือตัวของนางเอกอย่างน้องมุกตอนแคสติ้งน้องมีความลงตัวมากโดยเฉพาะหน้าตาของน้องมีความน่ารักเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งคาแรคเตอร์ของน้องที่ได้รับในเรื่องนี้เราก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องของความเซ็กซี่ให้ดูจนไม่เหมาะสม พี่เชื่อว่าคนไทยชอบอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นกันอยู่แล้ว ถ้าใครเป็นแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นจะรู้ว่าการ์ตูนญี่ปุ่นมีความทะลึ่งตึงตังนิดนึง แต่ก็ไม่ได้มีเส้นเรื่องของความเซ็กซี่จนมากเกินไป สำหรับเราก็ต้องเรียกว่ากล้าที่จะทำ กล้าที่จะลอง และมั่นใจว่ามันต้องโดนใจคนไทยที่จะอยากเสพย์คอนเทนต์แบบนี้ ซึ่งผลตอบรับก็ประทับใจและดีใจด้วยที่คนไทยและผู้ชมชื่นชอบกับตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ

อยากรู้ว่าสนุก เซ็กซี่ ทะเล้น ตลกขนาดไหน! ต้องไม่พลาด! ภาพยนตร์ไทย “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007

Loading...