โบวี่ อัฐมา ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว “Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018”

253
โบวี่ อัฐมา ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018

โบวี่-อัฐมา ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว
“Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018”

สุดยอดงานวิ่งแนวอีดีเอ็มเบอร์หนึ่งของโลก

สร้างปรากฎการณ์ความมันส์ให้นักวิ่งสายตื้ดกันมาแล้วทั่วโลก ถึงเวลาที่นักวิ่งสัญชาติไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจแตกต่างจากการวิ่งครั้งไหนๆ กับสุดยอดอีเว้นท์เบอร์หนึ่งระดับโลก ครั้งแรกของเมืองไทย “ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิล์ด ทัวร์” (Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour) ครั้งแรกกับการปิด “หาดบางแสน” เพื่อให้เหล่านักวิ่งได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับระบบแสงสีเสียง Course Land และ Finisher LED Stage สุดยิ่งใหญ่ ในระยะทาง กิโลเมตร ซึ่งเคยฝากความประทับใจให้เหล่านักวิ่งสายตื้ดมาแล้วกว่า 1.4 ล้านคน ตลอด ปี ในกว่า 30 เมือง 15 ประเทศ ทั้งใน สหรัฐอเมริกาอังกฤษอิตาลีฝรั่งเศสออสเตรเลีย จีนเกาหลีญี่ปุ่น ฯลฯ เรียกได้ว่า การันตีความมันส์กันมาแล้วทั่วโลก

ในงานแถลงข่าวการประกาศเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณณัฐิสิริ ชลธิสิริศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์คุณมนสิชา สังข์สุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัดคุณณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน และ คุณบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน มาร่วมพูดคุยถึงการจัดงานที่จะเกิดขึ้น

Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018
Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดแคมเปญประกาศรับสมัครดีเจ.หน้าใหม่ที่อยากได้โอกาสและพื้นที่ในการโชว์ฝีมือและศักยภาพความเป็นดีเจ.ของตัวเอง ให้กับเหล่านักวิ่งได้มันส์และสนุกไปพร้อมๆ กับ “อิเล็คทริค

รุคกี้ ดีเจ เซิร์ช (Electric Rookie DJ. Search) คนเท่านั้นที่จะได้ครองบัลลังก์ดีเจ.ใน คอร์สแลนด์ส (Course Land) เสริมทัพให้ค่ำคืนสุดมันส์หฤหรรษ์กันยิ่งขึ้น โดยนอกจากงานในครั้งนี้แล้ว ใน ดีเจ.เหล่านี้จะได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปโลดโลดแล่นที่ต่างแดน กับการไปเล่นโชว์ที่งาน Electric Run ที่ประเทศดูไบในปี 2018 กันอีกด้วย

 เท่านั้นยังไม่พอ งานนี้ยังมีดาราและนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ โบวี่อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาร่วมพูดคุยถึงทริคความสวยความงาม ต่อให้วิ่งแค่ไหน ก็ยังดูสวยใสได้ แถมยังเป็นเทรนเนอร์พิเศษช่วยไกด์ท่าโพสต์มุมสวยขณะวิ่งผ่านกล้อง ช่วยเติมดีกรีความเซ็กซี่แบบสุขภาพดีให้เหล่านักวิ่งขาตื้ดกันด้วย

รู้กันแล้วก็อย่าช้า เตรียมขยับแข้งขยับขา ออกมาสนุกไปด้วยกัน กับ ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิล์ด ทัวร์ (Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour) ในวันเสาร์ที่ กุมภาพันธ์ 2518 หนึ่งทุ่มเป็นต้นไป ริมหาดบางแสน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.electricrun.co.th หรือ เฟซบุ๊ค ElectricRunThailand  แล้วอย่าลืมมาฮอตช่า ท้าทุกบีทไปด้วยกัน

Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018

Loading...