โตโน่ ปัดติด แตงโม จนเสียงานเผยไม่ห่วงถ่ายเซ็กซี่

1404
โตโน่

        ตั้งแต่หนุ่ม โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ คบกับสาวแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ก็มีกระแสข่าวมาตลอด ทั้งในทางที่ดีและไม่ดี ทั้งหนุ่มโตโน่และสาวแตงโม ก็ประกาศว่าจะประคองความรักครั้งนี้ไปให้นานที่สุด มีข่าวเม้ามาว่าหนุ่มโตโน่ ติดสาวแตงโม แบบสุดๆ จนไม่รับงานเพื่อที่จะได้มีเวลาอยู่กับสาวแตงโม เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มโตโน่ ถูกวางตัวให้เล่นละครเรื่อง เจ้าพายุ โดยผ่านการฟิตติ้งเรียบร้อย แต่จู่ๆ ก็ถูกถอดออกจากละคร และเป็นเวลาเดียวกันที่สาวแตงโม พักงานพอดี  ทำเอาลือกันสนั่นว่าสาเหตุที่หนุ่มโตโน่ไม่รับเล่นละครเรื่อง เจ้าพายุ เพราะติดแฟนจนยอมเสียงาน ซึ่งพระเอกหนุ่มเลยขอเคลียร์ข่าวในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง “รักโง่โง่” ที่สยามพารากอน ว่าที่ไม่รับเพราะไม่มีคิวว่างไม่ใช่ติดแฟนอย่างที่เป็นข่าว

   “ที่ไม่รับ “เจ้าพายุ” เพราะเราไม่มีคิวให้ ไม่ได้เกี่ยวกับที่แตงโมหยุดเลย เรื่องรายละเอียดไปถามพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ได้ คือตอนแรกที่เรารับเล่นเรื่องเจ้าพายุ เพราะคิวแสดงเป็นวันจันทร์ถึงวันพุธ แต่ด้วยสาเหตุอะไรสักอย่างทำให้คิวละครเรื่องนี้เปลี่ยนเป็นพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์แทน
ซึ่งทุกวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ผมจะมีคิวถ่ายละครซิทคอมและละครเรื่องปีกมารอยู่แล้ว ถ้าหากผมรับเล่นเรื่องนี้ก็เท่ากับว่าผมต้องแสดงละคร 3 เรื่องใน 4 วัน นอกจากนี้ผมยังฟอร์มวงดนตรีซึ่งซ้อมเพื่อเตรียมทำอัลบั้มอีก เมื่อผมได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษาผู้ใหญ่ ท่านคงเห็นว่าเราทำงานค่อนข้างหนัก ก็เลยอนุญาตไม่ให้รับละครเรื่องนี้ ซึ่งผมก็ปล่อยให้เป็นดุลพินิจของผู้ใหญ่ที่ให้คำปรึกษาเรื่องงาน” โตโน่กล่าว
    ทั้งนี้ โตโน่บอกด้วยว่ารู้สึกเสียดายมาก เพราะบทที่ได้รับดีมาก แต่พอเห็นคิวตัวเองแล้วต้องตัดใจ เพราะไม่อยากเป็นตัวถ่วงนักแสดงคนอื่น
 “ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เล่นละครเป็นพระเอก พอวันนี้เรามีโอกาสเราก็ยินดี แต่พอเห็นเรื่องคิวแล้วเราก็ไม่สามารถรับได้ ผมดีใจที่ไนกี้ (นิธิดล ป้อมสุวรรณ) มารับบทนี้ เพราะเขาก็เหมาะสมกับบท 
การที่ผมไม่ได้เล่นละครเจ้าพายุ ไม่เกี่ยวอะไรกับไนกี้เลย เขาไม่ได้มาแย่งบทก็อยากให้แฟนๆ เข้าใจ และที่สำคัญคือผมไม่ได้ติดแตงโมจนไม่อยากทำงาน เพราะถ้าผมทำแบบนั้นแตงโมคงด่าผม เพราะเขาเป็นคนตั้งใจทำงานมากๆ ถ้าหากเราคบกันแล้วเสียงาน ผมว่ามันดูแย่ ที่ผ่านมาแตงโมคือกำลังใจที่ดีมาก คือเราคุยกันทุกเรื่อง ต้องขอบใจเขาในหลายๆ เรื่อง” โตโน่กล่าว
       นอกจากนี้โตโน่ยังกล่าวถึงภาพที่จับมือกันในห้างว่าเป็นคนรักกันจะจับมือกันก็ไม่แปลก
 “เวลาเรามีแฟนหรือรักใครเราก็อยากดูแลเขา คบกันแล้วพากันไปในทางที่ดีผมรู้สึกว่ามันไม่ได้มีปัญหาอะไร สำหรับคนที่ไม่ชอบหรือไม่เห็นด้วยก็ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ ผมเข้าใจว่าแฟนคลับรักเราจากสิ่งที่เราเป็น และพร้อมที่จะเข้าใจเรา ผมดีใจที่เขาเริ่มเปิดใจยอมรับผมและแตงโมมากขึ้น
  ล่าสุดแตงโมโพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำในอินสตาแกรมโตโน่รู้สึกอย่างไรบ้าง
 ก็สวยดี เขาก็ลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ที่ติดตามเขาก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ยอมรับว่าห่วงแต่เราก็เข้าใจว่าเป็นสิทธิ์ของเขา จะให้เขาไปใส่ตอนอายุ 50-60 ก็น่าเสียดาย เรามีหน้าที่ดูแลความรู้สึก มีหน้าที่ห่วงและเดินไปด้วยกัน เรื่องคุยเราก็คุยกันอยู่แล้ว คุยทุกเรื่องคุยทุกวัน” โตโน่กล่าวปิดท้าย
โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์
โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์
โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์
โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์
โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์
โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์
โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์
โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์

Loading...