“แอมป์-พีพี” ประกบคู่อีกครั้ง ในละครดราม่ารสแซบ “สะใภ้นางรำ”

126
สะใภ้นางรำ

“แอมป์-พีพี” ประกบคู่อีกครั้ง ในละครดราม่ารสแซบ “สะใภ้นางรำ”
ขยายเวลาความสนุกทุกเย็นวันจันทร์-เสาร์ เริ่ม 2 ก.พ.นี้

แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์  และ พีพี-พัชญา เพียรเสมอ กลับมาประกบคู่กันอีกครั้งกับละคร เรื่องใหม่ สะใภ้นางรำ ละครดราม่าน้ำตาท่วมจอ แถมยังสอดแทรกเรื่องราวของคณะละครเร่ในอดีต พร้อมตอกย้ำความสนุกครบรส ที่ชะตาชีวิตทำให้ต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องหัวใจ แม้จะมีหนุ่มถึงสองคน ต่างฐานะ ทั้งจากคุณชายผู้สูงศักดิ์ รับบทโดย แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ “ หรือเพื่อนชายคนสนิท ที่รับบทโดย บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส  ที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อหญิงที่รัก แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองหัวใจเธอ ร่วมด้วยนักแสดงน้องใหม่ ใจบัว ฮิดดิง และเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ดวงใจ หทัยกาญจน์ ขวัญฤดี กลมกล่อม นวพล ภูวดล กชกร ส่งแสงเติม ชนัญญา พงษ์นาค นิธิศ วงศ์เหรียญไทย ติดตามได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. วันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.20 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้

สะใภ้นางรำ

แอมป์ เผยว่า ผมจะรับบทเป็น คุณชายไปรเวศน์ หนุ่มใหญ่ไฮโซที่คุณแม่ซีเรียสเรื่องฐานะลูกสะใภ้ บอกเลยว่าดราม่าเข้มข้นมากๆ ครับ ฉากแรกที่ได้เจอกับนางเอก  ก็คือจะเหมือนเป็นอุบัติเหตุเล็กๆ ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน พอมองหน้ากันก็หลงรักนางเอกตั้งแต่แรกพบเลยครับ ไม่ได้เจอกับพีพีนานมากครับ ในเรื่องนี้น้องรำไทยเก่งมาก มีดราม่าร้องไห้น้ำตาท่วมจอเลยครับ กระชากน้ำตา กระชากอารมณ์แบบสุดๆ เลยครับ

สะใภ้นางรำ

พีพี เผยว่า พีพี ในเรื่องรับบทเป็น ไพรำ จะมีอาชีพเป็นนางรำเลยค่ะ ซึ่งฐานะก็จะยากจน  ที่บ้านเป็นคณะละคร โดยเรื่องนี้พีพีได้มีไปเรียนรำเพิ่มเติมมาด้วยนะคะ ก็จะมีสอดแทรกวัฒนธรรมและนาฏศิลป์อันสวยงาม ให้เห็นถึงความกตัญญูกตเวที ความดี ความชั่ว และความแตกต่างกัน เห็นถึงความรักในหลากหลายรูปแบบ สนุกครบรสมากๆ ค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

สะใภ้นางรำ

ติดตามชมละคร สะใภ้นางรำ ได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. วันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.20 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD

สะใภ้นางรำ

Loading...