“แอปเปิ้ลแจ๊ส” ควง “อาเล็ก ธีรเดช” บุกเมืองพัทยา พร้อมจัดเซอร์ไพรส์สุดเฟรชตามหาคนที่ใช่!

312
อาเล็ก ธีรเดช

“แอปเปิ้ลแจ๊ส” ควง “อาเล็ก ธีรเดช” บุกเมืองพัทยา  พร้อมจัดเซอร์ไพรส์สุดเฟรชตามหาคนที่ใช่!

บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของ “แอปเปิ้ลแจ๊ส” แอปเปิ้ลสายพันธุ์ชั้นเยี่ยม จากประเทศนิวซีแลนด์ มาพร้อมความสด กรอบ หวานตลอดทั้งปี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครด้วยรสชาติเข้มข้น กรอบกว่า อร่อยกว่า บุกเมืองพัทยา ควงคู่มากับหนุ่มหล่อ “อาเล็ก ธีรเดช” ที่จะมาตามหาคนที่ใช่! พร้อมจัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้โลกของคุณเปลี่ยนไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แค่กัด…โลกก็เปลี่ยน”

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธนางสาววิภาวี วัชรากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายผลไม้อันดับต้นๆของประเทศไทย กล่าวว่า แอปเปิ้ลแจ๊ส (Apple Jazz) คือ แอปเปิ้ลสายพันธุ์ใหม่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์เป็นการผสมข้ามสายพันธุ์ ระหว่างแอปเปิ้ลสายพันธุ์ รอยัล กาล่า (Royal Gala) และแบร์เบิร์น (Braeburn) ซึ่งเป็นแอปเปิ้ลสายพันธุ์ดั้งเดิมของประเทศนิวซีแลนด์ โดยดึงคุณสมบัติพิเศษของทั้ง 2 สายพันธุ์รวมไว้ด้วยกัน จนกลายเป็นเอกลักษณ์เด่นของ แอปเปิ้ลแจ๊ส คือ สามารถคงความสด-กรอบตลอดทั้งปี มีรสชาติเข้มข้น กรอบกว่า อร่อยกว่า และมีจุดขายคือมีผลผลิตตลอดทั้งปี จนเป็นที่นิยมในยุโรป และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ประเทศนิวซีแลนด์ได้ดำเนินการจดสิทธิบัตรแอปเปิ้ลแจ๊ส และควบคุมการผลิตเป็นที่เรียบร้อย

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธในการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ผ่านมา บริษัทฯ มุ่งเน้นลงพื้นที่เพื่อพบปะคู่ค้า และลูกค้า อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับความสนใจ และตอบรับเป็นอย่างดี ในครั้งนี้ นับเป็นอีกครั้ง ที่คาราวาน “แอปเปิ้ลแจ๊ส” เดินทางมามอบสาระดีๆ พร้อมส่งต่อความสุข และสุขภาพดี ให้กับชาว “จังหวัดชลบุรี” นำทีมโดย อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ กับการเผยเคล็ดลับการเลือกรับประทานผลไม้สไตล์หนุ่มเฮลตี้ แบบเจาะลึกทุกอณู พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ดที่นี่ที่เดียว!! กับกิจกรรม ตามหาคนที่ใช่!! จากหนุ่มอาเล็ก ที่จะทำให้โลกของคุณเปลี่ยนไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แค่กัด…โลกก็เปลี่ยน” ณ เทสโก้ โลตัส สาขาพัทยา พร้อมลงพื้นที่ส่งต่อความเฟรชให้ถึงขีดสุดที่ตลาดใหม่ชลบุรี และมหาวิทยาลัยบูรพา อีกด้วย

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ

Loading...