นำทัพลุยทุกวันไม่เคยหยุด! แอน จักรพงษ์ เดินหน้าปันน้ำใจสู้ภัยโควิดอย่างต่อเนื่อง

77
นำทัพลุยทุกวันไม่เคยหยุด! แอน จักรพงษ์ เดินหน้าปันน้ำใจสู้ภัยโควิดอย่างต่อเนื่อง

มอบข้าวกล่องไปแล้วกว่า 150,000 กล่องจากโครงการอาหาร 1 ล้านกล่องสู้ภัยโควิด ของคุณแอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ (มาดามแอน) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่ตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด รวมถึงผู้ที่เดือดร้อนจากวิกฤตของโควิดในครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง โดยมอบหมายให้ผู้บริหาร พนักงาน JKN และช่อง JKN18 จับมือร่วมแรงกับ 5 ร้านภัตตาคารดัง ได้แก่ โอจุ๊บ จีบต้มเปา, จอมพล พริกแกง, เจ๊ณีย์ สายแซ่บ, ข้าวมันไก่ป้าอ้อย และแต้จิ๋ว คิทเช่นจัดทำข้าวกล่องสุดพรีเมี่ยมที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีในการปรุงอาหารตั้งแต่ตี 4 และให้ทีมงานช่วยกันแพ็คนำส่งเพื่อให้ทันรอบถึงมือผู้รับอย่างเร็วที่สุด เพื่อคงคุณภาพความสดและได้รสชาติอาหารดีเยี่ยม

หนึ่งในตัวแทนของภัตตาคารภายในเครือ JKN กันต์ตศักดิ์ โอสถาเลิศ จากร้าน โอจุ๊บ จีบต้มเปา เผยว่า แต่ละวันเมนูอาหารเปลี่ยนกันไป อย่างวันนี้เป็นเมนูไก่ตุ๋น เราตุ๋นไก่ข้ามวันข้ามคืน เพื่อให้ไขมันส่วนเกินออกไปให้หมดก่อน หลังจากนั้นนำมาต้มกับน้ำซุปอีกทีนึง ซึ่งในน้ำซุปก็จะมีพวกเครื่องปรุงต่าง ๆ สามารถทานได้หมดทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นหมอ พยาบาลหรือผู้ป่วย ทานได้ทุกคน ทานแล้วสบายท้อง เราเตรียมงานแบบข้ามวัน เพื่อให้อาหารอร่อยและรสชาติออกมาดีที่สุด

พิธีกรชื่อดังช่อง JKN18 ร่วมลงพื้นที่ส่งมอบกำลังใจ คุณแอน จักรพงษ์ ได้มอบหมายให้พิธีกรและนักแสดงของช่อง JKN18 อาทิ ดีเจมะตูม รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เคิร์ก บอนแดด เป็นตัวแทนเดินทางมอบข้าวกล่อง เพื่อให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ในสถานที่ต่าง ๆ เช่น สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น, โรงพยาบาลราชวิถี เป็นต้น

นำทัพลุยทุกวันไม่เคยหยุด! แอน จักรพงษ์ เดินหน้าปันน้ำใจสู้ภัยโควิดอย่างต่อเนื่อง

ดีเจมะตูมเตชินท์ พิธีกรตัวแทนช่อง JKN18 เผยว่า มาเป็นตัวแทนของบริษัทในเครือของคุณแอน จักรพงษ์ วันนี้มามอบข้าวกล่อง ซึ่งขออกว่าเยอะมากเลย เพราะคุณแอนเขาทำบริจาควันละ 5,000 กล่อง โดยกระจายไปหลายๆ ที่นะครับ ตูมเห็นคนในไอจี เฟซบุ๊ก หรือโซเชียลส่วนใหญ่ส่งข้อความ Direct มาหาเมื่อก่อนจะขอเงินนะ แต่เดี๋ยวนี้เขาขอข้าวสาร เพราะเขาขอให้วันนี้เขามีอะไรกิน เพราะว่าทุกคนเขาหาเช้ากินค่ำ เขาได้เงินรายวันพอมาเจอโควิดเขาไม่ได้รายวัน ไม่มีเงินเข้ามาเขาจะไปซื้อข้าวที่ไหนกิน การที่ให้คนต่อชีวิต ให้มื้อต่อมื้อ คิดว่าเป็นกุศลที่ยิ่งใหญ่มากและเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ  คือ ตูมไม่ใช่คนที่ไปตักข้าวและแพคข้าวกล่องก็จริง แต่ตูมเห็นพนักงาน JKN เขาทำกันทุกวันแทบไม่ได้นอนเลย เพราะฉะนั้นตูมก็เลยอยากจะออกแรงนิดนึงด้วยการมาเป็นตัวแทนมอบให้ เป็นกระบอกเสียงให้รู้ว่าตรงนี้ ใครที่เดือดร้อนแจ้งมาเลยที่เฟซบุ๊ก JKN18 ทางเรายินดีลงพื้นที่ไปแจกให้คุณเอง  ก็รู้สึกดีและขอขอบคุณที่คุณแอนและ JKN ชวนมะตูมมาร่วมบุญในครั้งนี้

ปิดท้ายด้วย ผศ.นพ.ชาญ เกียรติบุญศรี รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เผยว่า ก่อนโควิดจะมาเรามีโครงการการเรียนการสอนของนักศึกษาแพทย์ด้วย รวมทั้งดูแลรักษาผู้ป่วยทั่วไป การที่เราดูแลผู้ป่วยโควิดจำนวนมาก จำนวนผู้ป่วยทั่วไปก็ลดลง เพราะจำนวนเตียงหรือบุคลากรเราไม่พอ ดังนั้นทุกคนเลยต้องทำงานหนักมาก ที่นี่เราทำตั้งแต่เช้าไปจนค่ำ พร้อมฝากถึงประชาชนว่าเป็นไปได้ก็หลีกเลี่ยงจุดเสี่ยงให้หมดเลย ถ้าจะไปไหนก็ใส่หน้ากากและหมั่นล้างมือ ถ้าเข้าถึงวัคซีนได้ให้รีบฉีดเลยครับ เพื่อป้องกันการติดเชื้อ และจริง ๆ คือป้องกันการตายจากการติดเชื้อ ควรจะรีบฉีดเลยครับ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ตอนนี้ก็ทุ่มเทกันอย่างมาก ในการเสียสละตนเองปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักหน่วงก็ต้องสู้ๆกันต่อไป และก็ต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่ไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ให้การสนับสนุนพวกเรา ดีใจมากเลยครับที่ไม่ทอดทิ้งกัน อย่างอาหารกล่องช่วยได้มากเลยครับ กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ลองมองไปแถวๆนี้สิครับ เราไม่ค่อยได้เห็นร้านค้าอะไร ถ้าไม่ได้มีคนมาสนับสนุนทางด้านนี้มาถึงที่อย่างนี้ เราก็จะลำบากมากกว่านี้เยอะเลย

นำทัพลุยทุกวันไม่เคยหยุด! แอน จักรพงษ์ เดินหน้าปันน้ำใจสู้ภัยโควิดอย่างต่อเนื่อง

ทำเพิ่ม!! เริ่มส่งมอบถุงน้ำใจจาก แอน จักรพงษ์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แอน จักรพงษ์ ยังจัดมอบถุงน้ำใจ ที่ประกอบด้วยคุกกี้เนยแท้โรยหน้าด้วยช็อกโกแลตชิพ ซึ่งบรรจุในซองที่เป็นภาพวาดของลูกสาว ‘น้องแองเจิ้ล’ และน้ำดื่มที่ฉลากเป็นภาพวาดของลูกชาย ‘น้องแอนดวูร์’ รวมถึงอาหารแห้ง ‘หมี่วอย’ และข้าวเกรียบปลาทู ‘ทูฟิต’ มอบให้มูลนิธิเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ  โดยเริ่มมอบให้กับ มูลนิธิโสสะ แห่งประเทศไทยเป็นที่แรก เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เด็กด้อยโอกาสที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิฯ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงและวงการธุรกิจที่ไม่ทอดทิ้งกันในภาวะวิกฤตแบบนี้และลงมาช่วยกันสุดหัวใจ

นำทัพลุยทุกวันไม่เคยหยุด! แอน จักรพงษ์ เดินหน้าปันน้ำใจสู้ภัยโควิดอย่างต่อเนื่อง
Loading...